ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อมารียา วิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายวิลล่า อมารียา วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160199S

ขายวิลล่า อมารียา วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

หนีจากความวุ่นวายแล้วกลับสู่อ้อมกับแห่งธรรมชาติอีกครั้งไปกับ "Amariya Villas (อมารียา วิลล่า)" โครงการวิลล่าสั่งสร้างสุดหรูสไตล์รีสอร์ต ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางร่มไม้สูงขนาดใหญ่ที่มอบความร่มรื่น สร้างความรู้สึกสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ "อมารียา วิลล่า" ยังมอบประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือชั้นให้แก่คุณ ที่ไม่เพียงแค่คำนึงถึงความสะดวกสบาย แต่ยังเน้นการสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน ที่จะทำให้ทุกโมเมนต์ที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้กลายเป็นความประทับใจ โดยทางโครงการใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบวิลล่าแต่ละหลังอย่างพิถีพิถัน สไตล์ตะวันตก แต่ยังมอบกลิ่นอายการตกแต่งสไตล์เอเชีย เกิดเป็นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวาง ทำให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ และเพดานสูงที่ให้ความรู้สึกโอ่อ่า และโปร่ง สบาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีในทุกยูนิต มอบช่วงเวลาดี ๆ ในมื้ออาหาร ไปกับห้องอาหารริมน้ำ ที่ทำให้คุณผ่อนคลายไปพร้อมกับการลิ้มลองอาหารรสเลิศ นอกจากนี้ทางโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้โครงการ "อมารียา วิลล่า" กลายเป็นสถานที่พักอาศัยสุดประทับใจ รายละเอียดโครงการAmariya Villas (อมารียา วิลล่า) ตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการวิลล่า ประเภทสั่งสร้าง โดยใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งสิ้น 10 เดือน โครงการพัฒนาโดยบริษัท Vana Varin Group ประเภทวิลล่าวิลล่าตกแต่งแบบ fully-furnished พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แบ่งออกได้ดังนี้ - พูลวิลล่า 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ทั้งหมด 261 ตร.ม.- พูลวิลล่า 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ทั้งหมด 273 - 336 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ห้องอาหารริมน้ำภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ - การจัดการแบบโรงแรม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) ผ่านสี่แยกบายพาสหัวหิน แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 5.3 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข ปข.2043 และขับต่อไปอีกประมาณ 3.2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา อีกประมาณ 900 เมตร จะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อมารียา วิลล่า

หนีจากความวุ่นวายแล้วกลับสู่อ้อมกับแห่งธรรมชาติอีกครั้งไปกับ "Amariya Villas (อมารียา วิลล่า)" โครงการวิลล่าสั่งสร้างสุดหรูสไตล์รีสอร์ต ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางร่มไม้สูงขนาดใหญ่ที่มอบความร่มรื่น สร้างความรู้สึกสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ "อมารียา วิลล่า" ยังมอบประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือชั้นให้แก่คุณ ที่ไม่เพียงแค่คำนึงถึงความสะดวกสบาย แต่ยังเน้นการสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน ที่จะทำให้ทุกโมเมนต์ที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้กลายเป็นความประทับใจ โดยทางโครงการใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อมารียา วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ