ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายบ้าน สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์ 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1158042S

ขายบ้าน สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์ 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Stuart Park Villas (สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์)เปิดประสบการณ์ตั้งแต่ก้าวแรก บนทำเลทองในชุมชนที่มีศักยภาพ จากความสุขบนพื้นที่ที่คุณสามารถสร้างเองได้ ในทุกตารางนิ้ว ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนพิเศษ ที่มิอาจลืมเลือนแห่งนี้ กับ "สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ Modern Classic ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยที่เรียบง่าย กับรูปแบบสมัยใหม่อย่างลงตัว อีกทั้งควบคู่กับความลักซูรี่ โดยภายในได้รังสรรค์ความพรีเมียมของเฟอร์นิเจอร์งานไม้อย่างประณีต ซึ่งเรียกว่าโครงการนี้ถูกใจผู้พักอาศัยที่หลงรักความเป็นไปรเวทอีกเช่นกัน เนื่องจากตั้งอยู่ในเขตชุมชนที่เงียบสงบ ตอบโจทย์ความต้องการอย่างตรงจุด อีกทั้งดีไซน์มาให้ใช้สอยได้จริงในทุกตารางนิ้ว เพราะภายในได้แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม เช่น ห้องนั่งเล่น แบบเปิดโล่งออกแบบมาอย่างดี พื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ และ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันตามมาตรฐานยุโรป สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์ ได้พรั่งพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์ ของสาธารณูปโภค และการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 15 นาที จากตัวเมืองหัวหิน รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวอย่าง หาดหัวหิน หาดสวนสน ประดิพัทธ์ และ การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนเพชรเกษม ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1019 และถนนทางหลวงชนบท 2004 ให้คุณและคนที่คุณรักได้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข กับโครงการที่โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแห่งนี้ รายละเอียดโครงการStuart Park Villas (สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์) โครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 39 ยูนิต และโครงการได้สร้างเสร็จในปี 2550ลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225-420 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ที่จอดรถ-สระว่ายน้ำ-พื้นที่กลางแจ้ง-สวนหย่อมการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์ บนถนนหมายเลข 4 จากบริเวณหน้าโรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์ โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนดังกล่าว ประมาณ 8.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยหัวหิน 126 ประมาณ 170 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไป 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 20 เมตร ก็จะพบกับโครงการ สจ๊วต ปาร์ค วิล่าส์ อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์

Stuart Park Villas (สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์)เปิดประสบการณ์ตั้งแต่ก้าวแรก บนทำเลทองในชุมชนที่มีศักยภาพ จากความสุขบนพื้นที่ที่คุณสามารถสร้างเองได้ ในทุกตารางนิ้ว ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนพิเศษ ที่มิอาจลืมเลือนแห่งนี้ กับ "สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์" โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ Modern Classic ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยที่เรียบง่าย กับรูปแบบสมัยใหม่อย่างลงตัว อีกทั้งควบคู่กับความลักซูรี่ โดยภายในได้รังสรรค์ความพรีเมียมของเฟอร์นิเจอร์งานไม้อย่างประณีต ซึ่งเรียกว่าโครงการนี้ถูกใจผู้พักอาศัยที่หลงรักความเป็นไป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สจ๊วต ปาร์ค วิลล่าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ