ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน อินทขิล, แม่แตง

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน อินทขิล, แม่แตง
อินทขิล, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 8,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในอินทขิล, เชียงใหม่

ขายบ้าน 3 ห้องนอน เนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 32 ตารางวา ขี้เหล็ก แม่แตง เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่แตง, ขี้เหล็ก
ราคาขาย: ฿ 8,750,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ขี้เหล็ก, แม่แตง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 3812

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ขี้เหล็ก, แม่แตง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน เนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 32 ตารางวา ขี้เหล็ก แม่แตง เชียงใหม่
บ้านไม้สักร่วมสมัย 2 ชั้นที่สวยงามแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบท่ามกลางสวนสวยในชนบท บ้านตั้งอยู่บนเนินเขาและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีทัศนียภาพที่สวยงามของทุ่งนาและภูเขา เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในย่านชนบท เพื่อการเกษียณอายุ หรือหากคุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับทำสวนและปลูกผักและผลไม้ของคุณเอง บ้านหลังใหญ่และเวิร์กช็อป/โรงรถ และสวนขนาดใหญ่ต้นผลไม้มากมายหลากหลายชนิด

บ้านหลัก:
บ้านหลักสร้างอย่างดีด้วยไม้สักสีทอง ให้บรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่

พื้นที่ชั้นล่างประกอบด้วยเฉลียงทางเข้า พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งพร้อมครัวสไตล์ยุโรปสมัยใหม่พร้อมม้านั่งข้างเตา พร้อมเตาแก๊สและพัดลมดูดอากาศ ตู้เย็น เตาอบ Hafale อ่างล้างจาน 2 อ่าง ระบบกรองน้ำสำหรับบ้านและน้ำดื่ม Hafele เครื่องล้างจาน ตู้และลิ้นชักขนาดใหญ่สำหรับเก็บของ ห้องครัวนี้เหมาะมากหากคุณชอบทำอาหารและสังสรรค์

นอกจากนี้ยังมีห้องนอนขนาดใหญ่ (8ม.x5ม.) พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน เครื่องปรับอากาศ และพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น โยคะและการออกกำลังกาย ห้องนอนเปิดออกสู่สวน พื้นที่ชั้นล่างยังมีห้องทำงานที่สวยงาม / ห้องนอนเสริม / ห้องสมุดซึ่งมีชั้นหนังสือมากมาย โต๊ะทำงานและเก้าอี้ และเตียงโซฟา นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำที่ยอดเยี่ยมพร้อมฝักบัว เครื่องซักผ้า และตู้ใส่ผ้า

บนชั้น 2 มีห้องนอนใหญ่ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวพร้อมพื้นที่อาบน้ำขนาดใหญ่ อ่างล้างหน้าคู่ อ่างอาบน้ำ และพัดลมติดผนัง ห้องนอนเปิดออกไปยังพื้นที่นั่งเล่นที่มีเบาะรองนั่งซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายด้วยหนังสือหรือไวน์สักแก้ว นอกจากนี้ยังมีระเบียงขนาดใหญ่ (8ม.x5ม.) ซึ่งเป็นส่วนเสริมใหม่สำหรับบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดปาร์ตี้หรือสังสรรค์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่งดงาม

โรงเก็บของ / โรงรถ:
อาคารนี้ประกอบด้วยห้องทำงานขนาด 5 ม. x 3.2 ม. พร้อมชั้นวางและพื้นที่เก็บของมากมาย โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ รวมถึงชุดควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์และแบตเตอรี่ (มีแผงโซลาร์เซลล์ 8 แผงบนหลังคา)

ปัจจุบันระบบพลังงานแสงอาทิตย์มีกำลังการผลิต 5 กิโลวัตต์ และกำลังปรับปรุงเป็น 10 กิโลวัตต์ ในอนาคตไฟฟ้าของ ภายในตัวบ้านสามารถใช้พลังงานไฟฟ้าจากระบบโซลาร์ได้ทั่วถึง แทบไม่จำเป็นไฟฟ้าของ กฟภ.

เวิร์กช็อป หรือห้องเก็บของยังมีเฉลียงในตัวพร้อมพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่ซักล้าง ครัวไทยและบาร์บีคิว

พื้นที่สวน:
บ้านมีดอกไม้ที่สวยงามเช่นเดียวกับสมุนไพรและสวนผัก นอกจากนี้ยังมีไม้ผลประมาณ 200 ต้นในบริเวณที่พัก ได้แก่ ลำไย กล้วยป่า มะกรูด มะขาม มะม่วง ส้มโอ มะนาว มะนาว ส้ม ขนุน มะละกอ มะม่วงหิมพานต์ อะโวคาโด เชอร์รี่ น้อยหน่า มะพร้าว ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่กักจากน้ำฝน และ ระบบชลประทานขนาดใหญ่ และมีท่อใต้ดิน รวมทั้งถังเก็บน้ำขนาด 22,000 ลิตร

ที่พักตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทที่สวยงาม:
- ขับรถ 14 นาทีถึงตลาดแม่มาลัย
- ขับรถ 12 นาทีถึงโลตัสแม่แตง
- ขับรถ 18 นาทีถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แม่ริม)
- 25 นาทีถึงแม่ริมพลาซ่า
- 29 นาทีถึงแมคโครแม่ริม
- 1 ชั่วโมงถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Indigo Chiang Mai Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Indigo Chiang Mai Real Estate ที่มีจำนวนประกาศ 92 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่แตง, ขี้เหล็ก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Indigo Chiang Mai Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Indigo Chiang Mai Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ