ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 21,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 6 ห้องนอน ในโครงการ บ้านอิงดอย

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1171234S

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเมืองเชียงใหม่ได้ที่นี่ Baan Ing Doi (บ้านอิงดอย) โครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ที่จะเปิดประสบการณ์ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ภายใต้อ้อมกอดของวิวทิวทัศน์จากดอยสุเทพ ซึ่งรองรับชีวิตที่ผ่อนคลายในทุกรูปแบบกับดีไซน์บ้านสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ Oriental มอบทางเลือกให้กับครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษตั้งแต่ 400 - 700 ตารางเมตรเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, สวนสาธารณะ และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับทุกยูนิต เป็นต้น ตลอดจนเน้นในความปลอดภัยที่เข้มงวด พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดรอบโครงการอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น Baan Ing Doi (บ้านอิงดอย) ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่เพียงแค่เอื้อม ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า สถานศึกษา ตลาด ร้านค้า โรงแรมที่พัก อาทิ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, ตลาดสดแม่เหียะ, ตลาดต้นพยอม, วัดสวนดอก, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศล้านนา, โรงเรียนนานาชาติลานนา, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นต้น ข้อมูลโครงการBaan Ing Doi (บ้านอิงดอย) ตั้งอยู่ที่ถนนเจ็ดยอด-อยู่เย็น ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ซึ่งมีบ้านเดี่ยวทั้งหมด 90 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2545รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 400 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 500 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 700 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- คลับเฮ้าส์- อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง- สวนสาธารณะข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เจ็ดยอดพลาซ่า โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน เป็นระยะทางประมาณ 150 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ขับตรงไป 650 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,175 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ