ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม
แม่แรม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 32,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่แรม, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ โป่งแยง ฟแวงก์

เชียงใหม่, แม่ริม, โป่งแยง
ราคาขาย: ฿ 29,100,000
ขายบ้าน ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง 3 ห้องนอน ใน โป่งแยง, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U169922S

ขายบ้าน ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง 3 ห้องนอน ใน โป่งแยง, แม่ริม

โป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt)ชีวิตจะดีแค่ไหนถ้าตื่นมาในท่ามกลางบรรยากาศที่เขียวขจีได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด โป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt) สามารถเนรมิตสิ่งเหล่านี้ให้ได้อย่างสวยหรู ชมสายหมอกที่ปกคลุมขุนเขาได้อย่างสวยงามที่สุดสำหรับคนรักธรรมชาติ ลำธารและป่าเขาโป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น กับแบบบ้านที่โล่ง ประตูและหน้าต่างบานใหญ่รอบบ้านสามารถเปิดรับลมหนาวให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง หากคิดถึงปาร์ตี้ระเบียงบ้านชั้น 2 จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับปาร์ตี้เล็ก ๆ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่มีการตกแต่งตัวบ้านด้วยโทนสีขาวน้ำตาลสบายตา รอบ ๆ บริเวณบ้านจะเต็มไปด้วยสวนหย่อมและสนามหญ้าพร้อมแมกไม้นานาพรรณ โครงการตั้งอยู่ที่ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 800 เมตร อยู่ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ท่ามกลางภูเขาที่โอบล้อมรอบโครงการ อีกทั้งยังมีทะเลสาบส่วนตัวใจกลางโครงการที่เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เพียงไม่กี่นาทีก็ถึงตัวเมืองเชียงใหม่ ที่คุณสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจที่ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ อยากสัมผัสบรรยากาศหนาวสบาย ๆ ต้อง โป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt) เชียงใหม่เท่านั้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการโป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 20 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2562 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - Type A-1 พื้นที่ใช้สอย 465 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางการเดินทางจากองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งแยงเป็นระยะทางประมาณ 2.4 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปยังถนนหมายเลข 1096 อีก 60 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 1096 และเดินทางต่อไปบนถนนอีก 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไป 290 เมตร โครงการ โป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt) จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง

ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง พบกับความสุขที่ไม่รู้จบ ในบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ของสายลม และสายหมอก ให้สุนทรียภาพของชีวิตคือช่วงเวลาที่แสนวิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ไม่แออัด รายล้อมด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนท่ามแมกไม้นานาพันธุ์ ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ การคมนาคมสะดวก พร้อมมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,732 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, โป่งแยง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ