ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 7,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ กรีน ฮิลล์ วิลล่า

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 7,245,000
ขายบ้าน กรีน ฮิลล์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671844S

ขายบ้าน กรีน ฮิลล์ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

Green Hills Villa (กรีน ฮิลล์ วิลล่า) เป็นวิลล่าสุดหรูที่ออกแบบด้วยรูปแบบที่ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์การพักอาศัยสําหรับครอบครัว ซึ่งภายในประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มีห้องครัวสไตล์ยุโรป และที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้น นอกจากนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงบรรยากาศที่แสนร่มรื่นรอบตัวโครงการ และรู้สึกอบอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวของพื้นที่ตำบลป่าตอง ที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวที่ชื่อดังหลายแห่ง อาทิ หาดป่าตอง, หาดกะหลิม, หาดกมลา, ภูเก็ตแฟนตาซี, จังซีลอน, และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการGreen Hills Villa ตั้งอยู่ที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2554ประเภทวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 134 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- Wifiสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าจังซีลอน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี เข้าสู่ซอยเจริญทรัพย์เป็นระยะทาง 600 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกโรงแรมโอโย 373 แม็ค จินเจอร์ เฮาส์ (ทางด้านซ้าย) เป็นระยะทาง 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนผังเมืองสาย ก เป็นระยะทาง 2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) เป็นระยะทาง 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยควนยางเป็นระยะทาง 210 เมตร คุณจะพบกับทางเข้าของตัวโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีน ฮิลล์ วิลล่า

Green Hills Villa (กรีน ฮิลล์ วิลล่า) เป็นวิลล่าสุดหรูที่ออกแบบด้วยรูปแบบที่ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์การพักอาศัยสําหรับครอบครัว ซึ่งภายในประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มีห้องครัวสไตล์ยุโรป และที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้น นอกจากนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงบรรยากาศที่แสนร่มรื่นรอบตัวโครงการ และรู้สึกอบอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นตัว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีน ฮิลล์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ