ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน คลองสามประเวศ, ลาดกระบัง

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน คลองสามประเวศ, ลาดกระบัง
คลองสามประเวศ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองสามประเวศ, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ

กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ขายบ้าน เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ 3 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1160562S

ขายบ้าน เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ 3 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง

Perfect Place Sukhumvit 77 - Suvarnabhumi (เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ)โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูหราที่ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมอันประณีตจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ให้มีความสวยงามเหนือกาลเวลาตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงการออกแบบบ้าน ซึ่งทุกพื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบจากความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่มีใครเหมือน ทั้งยังตอบโจทย์กับคนที่เต็มที่กับสิ่งที่รัก แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับครอบครัว โดยทางโครงการได้นำเสนอบ้านเดี่ยวถึง 4 รูปแบบให้คุณได้เลือกสรร บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 158 - 245 ตารางเมตร อีกทั้งยังโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นท่ามกลางทะเลสาบและสวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ เพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มกับธรรมชาติรอบตัวได้ทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้นยังตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Bike Lane และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มีพร้อมทั้งฟิตเนส ห้องซาวน่า ลานแอโรบิก และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Feeling ตลอดจนให้คุณอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Smart Security System จากบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนทำเลชั้นนำที่เหมาะแก่การเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยอย่างย่านลาดกระบัง พรั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงมอบบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้อย่างดีเยี่ยม ทำเลใกล้แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งจับจ่ายใช้สอย สถาบันการศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาลชั้นนำ และอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ เดอะพาซิโอมอลล์ ลาดกระบัง , โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, เมกะ บางนา, ตลาดนัดสุวรรณภูมิ, โรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, โรงพยาบาลลาดกระบัง, โรงพยาบาลสิรินธร และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้นข้อมูลโครงการPerfect Place Sukhumvit 77 - Suvarnabhumi (เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ) ตั้งอยู่ที่ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งสิ้น 237 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2561รูปแบบบ้านและรายละเอียดMalinda พื้นที่ใช้สอยขนาด 245 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ํา, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คันMercy พื้นที่ใช้สอยขนาด 226 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ํา, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 2 คันMirth พื้นที่ใช้สอยขนาด 178 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ํา และที่จอดรถ 2 คันMild พื้นที่ใช้สอยขนาด 158 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ํา และที่จอดรถ 2 คันสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ 11 จุด- ทะเลสาบ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ Infinity Feeling ขนาดใหญ่ 2 สระ- ห้องซาวน่า- ห้องอบไอน้ำ- ร้านค้าภายในโครงการ- ร้านอาหารภายในโครงการ- ร้านซักรีด- สนามเด็กเล่น- สนามเทนนิสข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ARL เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี ARL ลาดกระบัง เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 3.3 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ตลาดนัดสุวรรณภูมิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนลาดกระบัง เป็นระยะทางประมาณ 5.8 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ

เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 51-2-29.38 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 144 ตารางเมตร จนถึง 219 ตารางเมตร สัมผัสความร่มรื่นของพื้นที่พักผ่อนรอบทะเลสาบที่จัดเป็นสวนสวยมีท่าน้ำ ลานกิจกรรม Amphitheatre ที่พร้อมรองรับกิจกรรมของทุกครอบครัว ศูนย์รวมกิจกรรมทั้งในรูปแบบของสวนพักผ่อนสไตล์ Tropical และสันทนาการรอบทะเลสาบกว้าง 20 ไร่ ร้านสะดวกซื้อ พร้อมบริการชั้นเลิศครบครันด้วยคลับเฮ้าส์หรู สะท้อนชีวิตเหนือชั้นกับความเป็นส่วนตั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,654 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ