ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ทรอปิคอล วิลเลจ 2

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1771426S

ขายบ้าน ทรอปิคอล วิลเลจ 2 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ยกระดับไลฟ์สไตล์ให้ถึงขีดสุดไปกับ ทรอปิคอล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทางโครงการได้คำนึงถึงความคุ้มค่าและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเสนอรูปแบบบ้านที่แตกต่างกันถึง 5 แบบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ "บ้านสิมิลัน" เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่หรูหราโอ่อ่า จุดเด่นคือการจัดวางที่มีเอกลักษณ์และมีห้องน้ำสไตล์รีสอร์ท, "บ้านลันตา" เป็นตัวแทนของความอบอุ่นและเป็นกันเอง จุดเด่นคือมี Natural Bay อยู่ใจกลางบ้านเพื่อการสร้างสมดุลในการอยู่อาศัยที่ทันสมัยล้อมรอบด้วยธรรมชาติ, "บ้านมาหยา" เป็นตัวแทนของความหรูหราแต่เรียบง่าย จุดเด่นคือการจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อการใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว, "บ้านเภตรา" เป็นตัวแทนของความคุ้มค่าและความพิเศษ จุดเด่นคือการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของบ้านแฝดให้สามารถรองรับครอบครัวขนาดเล็กได้อย่างลงตัว และ "บ้านปันหยี" เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์ของครอบครัวหนุ่มสาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว จุดเด่นคือขนาดบ้านที่กะทัดรัดแต่ครบครันทุกฟังก์ชัน นับได้ว่าบ้านแต่ละแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างไร้ที่ติ ยิ่งไปกว่านั้น ทรอปิคอล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) ยังตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบและมีบรรยากาศผ่อนคลาย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีในตำบลห้วยใหญ่ อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายในรัศมี 15 กิโลเมตร เช่น โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา, หาดจอมเทียนใต้, ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา และเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา เป็นต้นข้อมูลโครงการทรอปิคัล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) จัดเป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ซึ่งมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 124 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ซอยห้วยใหญ่ 19 ถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้รับการพัฒนาโครงการจาก บี โฮม เอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวสิมิลัน สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 297 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำบ้านเดี่ยวลันตา สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 243 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำบ้านเดี่ยวมาหยา สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 205 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถบ้านเดี่ยวปันหยี สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 155 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถบ้านแฝดเภตรา สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 162 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- คลับเฮ้าส์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนห้วยใหญ่ ขับตรงต่อไป 4 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเทศบาล ซอย 19 ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรอปิคอล วิลเลจ 2

ยกระดับไลฟ์สไตล์ให้ถึงขีดสุดไปกับ ทรอปิคอล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทางโครงการได้คำนึงถึงความคุ้มค่าและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเสนอรูปแบบบ้านที่แตกต่างกันถึง 5 แบบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ "บ้านสิมิลัน" เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่หรูหราโอ่อ่า จุดเด่นคือการจัดวางที่มีเอกลักษณ์และมีห้องน้ำสไตล์รีสอร์ท, "บ้านลันตา" เป็นตัวแทนของความอบอุ่นและเป็นกันเอง จุดเด่นคือมี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรอปิคอล วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ