ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางจาก, ภาษีเจริญ

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางจาก, ภาษีเจริญ
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 11,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ โกลเด้น นีโอ สาทร

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ราคาขาย: ฿ 11,790,000
ขายบ้าน โกลเด้น นีโอ สาทร 4 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U975448S

ขายบ้าน โกลเด้น นีโอ สาทร 4 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ

Golden Neo Sathorn (โกลเด้น นีโอ สาทร)Golden Neo Sathorn (โกลเด้น นีโอ สาทร) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสุดหรูที่มีกลิ่นไอความเป็นบ้านส่วนตัวที่สุดหรูหราในสไตล์อังกฤษ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนกัลปพฤกษ์ อยู่ใกล้ BTS วุฒากาศ ซึ่งห่างออกไปเพียง 1.6 กิโลเมตร ตลอดจนเชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และยังแวดล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ที่หลากหลาย บนสังคมพิเศษที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และคอมมูนิตี้มอลล์ต่าง ๆ อาทิ เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัลพระราม 2, โรงพยาบาลพญาไท, และโรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย เป็นต้นนอกจากกนี้ "โกลเด้น นีโอ สาทร" ยังมาพร้อมความสะดวกสบายที่ให้คุณได้มากกว่า ด้วยบ้านขนาดใหญ่ที่เริ่มต้นตั้งแต่ 4 ห้องนอน และมี 3-4 ห้องน้ำ ซึ่งมาพร้อมการออกแบบอย่างพิถีพิถันทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงยังมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย สวนสาธารณะสุดพิเศษที่มีพื้นที่กว่า 1 ไร่ และมอบความเป็นส่วนตัวให้แก่คุณด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้น ข้อมูลโครงการโกลเด้น นีโอ สาทร ตั้งอยู่บนถนนกัลปพฤกษ์ (ฝั่งขาออก) แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 237 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยโกลเด้นแลนด์ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน, 3-4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 143 - 178 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี BTS วุฒากาศ ให้เดินออกจากสถานีไปยังทิศใต้ไปตามถนนวุฒากาศ จากนั้นใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางไปยังโครงการ โดยจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 นาที-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณทางแยกต่างระดับเพชรเกษม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนราชพฤกษ์ ด้วยระยะทางประมาณ 700 เมตร แล้วใช้ช่องทางขวาเพื่อขับตรงบนถนนราชพฤกษ์เป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นขับรถตัดเข้าไปยังถนนกัลปพฤกษ์ วิ่งตรงต่อไปด้วยระยะทาง 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับเข้าสู่ทางเข้าหน้าโครงการ ประมาณ 280 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โกลเด้น นีโอ สาทร

โกลเด้น นีโอ สาทร เจ้าของโครงการโดย โกลเด้นแลนด์ ที่ตั้ง ถนนกัลปพฤกษ์ ฝั่งขาออก แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด พื้นที่โครงการประมาณ 43 – 1 – 05 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 143-178 ตรม. 237 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ เป็นต้น สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น รพ.พญาไท 3,  ร.ร.กรุงเทพคริสเตียน, The Mall ท่าพระ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โกลเด้น นีโอ สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 935 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ