ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ MRT ศรีอุดม

ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ MRT ศรีอุดม
หนองบอน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 30,900,000
ราคาเช่า: ฿ 130,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองบอน, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9

กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ราคาขาย: ฿ 28,500,000
ขายบ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9 5 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U984434S

ขายบ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9 5 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ

บ้านเดี่ยวระดับ Luxury บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ จาก Property Perfect
คฤหาสน์สุดหรูที่มาพร้อมกับนวัตกรรมชั้นเลิศเพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว จากโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีช พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา พัฒนาโดยบริษัท  Property Perfect ร่วมมือกับ เซกิซุย เคมิคอล จากประเทศญี่ปุ่น ที่เชี่ยวชาญในการสร้างบ้านระบบ Modular ได้ร่วมกันเปิดตัว  “บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์” ซึ่งเป็นการนำ Module ที่ถูกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ของบ้านมาแล้วกว่า 80% ทำให้คุณมั่นใจในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้าง ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกันทุกหลัง
ที่ตั้งของโครงการโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า (ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีช พระราม 9 เป็นโครงการพร้อมอยู่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2562 บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 96 ไร่ 165 ยูนิต การสร้างบ้านแต่ละหลังในโครงการจะเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ตรงตามมาตรฐานความแข็งแรงของบ้านแบบ SCG HEIM เทียบเท่ากับอาคารสูงกันเลยทีเดียว ผนังของตัวบ้านเป็นแบบ Double Wall ซึ่งใช้วัสดุเป็นผนังสมาร์ทบอร์ด 2 อัน คั่นกลางด้วยฉนวนใยแก้วกันความร้อนที่ช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็นสบายและประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกบ้านได้เป็นอย่างดี
ในส่วนของฐานบ้าน ทางโครงการจะใช้แบบ Floor Service ซึ่งเป็นช่องว่างใต้บ้าน ที่ป้องกันกรณีน้ำท่วมได้ รวมถึงยังช่วยป้องกันปัญหาท่อแตกร้าวเวลาดินทรุดตัวได้อีกด้วย
ความพิเศษของโครงการนี้คือ ตัวบ้านสามารถต่อเติมได้ง่าย เนื่องจากผนังของบ้านสามารถเคลื่อนย้าย และปรับเปลี่ยนได้ โดยที่ไม่ต้องทุบเหมือนกับผนังบ้านธรรมดาทั่วไป
จุดเด่นโครงการเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้บ้าน ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศ โดยนวัตกรรม AIR FACTORY SYSTEM  ช่วยกรองมลภาวะ PM 2.5 และสารเคมีต่าง ๆ พร้อมระบบทำความเย็นแบบ Eco Cool เพิ่มคุณภาพชีวิตให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว  ผ่อนกาย คลายใจ ในคลับเฮาส์สุดหรู พร้อมกับการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติในสวนสาธารณะระดับพรีเมียม ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ เพิ่มความผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว  บนทำเลศักยภาพ ถนนกรุงเทพกรีฑา ที่สามารถเดินทางสู่ถนนพระราม 9, มอเตอร์เวย์, แอร์พอร์ตลิงค์, เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้เพียงไม่กี่นาที และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม เพียง 5 กิโลเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือระดับด้วย Double Gate Security แยกส่วน Residential และ Visitor
ประเภทบ้านในโครงการ
1. Empire บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ที่ดินขนาด 173 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 475 ตร.ม.2. Emperor บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน ที่ดินขนาด 150 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 393 ตร.ม.3. Empress บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ที่ดินขนาด 125 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 305 ตร.ม.4. Embassy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ที่ดินขนาด110 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. 
สถานที่ใกล้เคียง- สถานีรถไฟฟ้าราษฎร์พัฒนา (สายสีส้ม) 5.0 กิโลเมตร- สถานีรถไฟฟ้าบ้านทับช้าง (BTC) Airport Rail Link 15.4 กิโลเมตร- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า 9.4 กิโลเมตร- โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3 8.8 กิโลเมตร- เดอะพาซิโอ มอลล์ ลาดกระบัง 10.5 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9

บ้านเดี่ยวระดับ Luxury บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ จาก Property Perfect
คฤหาสน์สุดหรูที่มาพร้อมกับนวัตกรรมชั้นเลิศเพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว จากโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีช พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา พัฒนาโดยบริษัท  Property Perfect ร่วมมือกับ เซกิซุย เคมิคอล จากประเทศญี่ปุ่น ที่เชี่ยวชาญในการสร้างบ้านระบบ Modular ได้ร่วมกันเปิดตัว  “บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์” ซึ่งเป็นการนำ Module ที่ถูกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ของบ้านมาแล้วกว่า 80% ทำให้คุณมั่นใจในเรื่องคุณภาพและมาตรฐ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,203 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ