ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางบอน, บางบอน

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางบอน, บางบอน
บางบอน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 13,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางบอน, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยว โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน

กรุงเทพ, บางบอน, บางบอน
ราคาขาย: ฿ 13,900,000
ขายบ้าน โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย 5 ห้องนอน ใน บางบอน, บางบอน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1760006S

ขายบ้าน โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย 5 ห้องนอน ใน บางบอน, บางบอน

บ้านเดี่ยวหรู เนื้อที่ 123.2 ตร.ว. หลังมุม ถูกหลักฮวงจุ้ย-มีพื้นที่ใช้สอย 286 ตร.ม.-บ้านสภาพดีมาก พร้อมอยู่ บ้านอยู่ด้านหน้าต้นโครงการ หันหน้าเข้าหาถนนหน้าโครงการ-ใกล้สโมสรสระว่ายน้ำ 30 เมตร-เป็นโครงการระดับพรีเมี่ยม หรูที่สุดในย่านบางบอน-ออกแบบสไตล์อิงลิช คันทรี่ แบบบ้าน-โพรว๊องซ์-5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ-1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว-1 ห้องทำงาน-เครื่องปรับอากาศ 6 เครื่อง-พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องแกรนิตโต้-พื้นชั้นบนปูลามิเนต-ตกแต่งเรียบหรู พร้อมผ้าม่านทั้งหลัง-มีอ่างอาบน้ำหรูหราในห้องนอนใหญ่-มีห้องแม่บ้านเพิ่มอีก 1 ห้อง พร้อมห้องน้ำแม่บ้าน แยกส่วนออกจากตัวบ้าน-ห้องครัวบิ้วท์อิน พร้อมเคาน์เตอร์ครัวและเครื่องดูดควัน-มีพื้นที่สวนรอบบ้านสามารถตกแต่งสวน/และต่อเติมที่นั่งเล่นในพื้นที่นอกตัวบ้านได้-บรรยากาศร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว-พื้นที่ใช้สอยเยอะมากทั้งในตัวบ้าน-เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว-เป็นหมู่บ้านปิด-จอดรถได้ทั้งหมด 6 คัน Club House– สระว่ายน้ำ– สวนสาธารณะ– รปภ. 24 ชม.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย

โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน (Golden Prestige Ekkachai-Wongwaen) โครงการบ้าน เจ้าของโครงการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ที่อยู่ ซอยเอกชัย 102/3 ถนนเอกชัย เขตจอมทอง กทม. 10150 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 42 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 225 – 286 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 100 – 157.5 ตร.วา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ 7-11 ,Lotus Express ,Big C Mini ,MRT หลักสอง ,BTS บางหว้า ,โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,266 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางบอน, บางบอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ