ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน คลองเกลือ, ปากเกร็ด ใกล้ MRT ศรีรัช

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน คลองเกลือ, ปากเกร็ด ใกล้ MRT ศรีรัช
คลองเกลือ, นนทบุรี

ราคาขาย: ฿ 6,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเกลือ, นนทบุรี

ขายบ้านหรู โมเดิร์น ยูโรเปียนสไตล์ โครงการโซน ชัยพฤกษ์

นนทบุรี, ปากเกร็ด, คลองพระอุดม
ราคาขาย: ฿ 6,990,000
ขายบ้าน แอสโทเรีย ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 4 ห้องนอน ใน คลองพระอุดม, ปากเกร็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1805418S

ขายบ้าน แอสโทเรีย ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 4 ห้องนอน ใน คลองพระอุดม, ปากเกร็ด

ขายบ้านหรู โมเดิร์น ยูโรเปียนสไตล์ โครงการโซน ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ  "บรรยากาศส่วนตัว สไตล์ยุโรป ทั้งโครงการเพียง 78 ยูนิต เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าในการทำงาน"  พื้นที่:เนื้อที่ดินเริ่มต้น 50 - 70 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 182-309 ตรม. มี 3 แบบบ้านให้เลือกได้อย่างลงตัว   ครอบครัวเริ่มต้น 50 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 182 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  ครอบครัวกลาง 58 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 242 ตรม.3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ครอบครัวใหญ่ 69 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 309 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้านแยกโซนพร้อมห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ   สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้า  - สระว่ายน้ำระบบเกลือ - สวนสาธารณะ - ฟิตเนส - รปภ. 24 ชม. CCTV ทั้งโครงการ    ที่ตั้ง: ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี    และยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ - ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมภู - ใกล้ทางด่วน - วัดสะพานสูง - โรบินสัน ไลฟ์ ราชพฤกษ์ - เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ - เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ - โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า - โรงเรียนนานาชาติ (SISB)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอสโทเรีย ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

โครงการ แอสโทเรีย ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คลองพระอุดม, นนทบุรี และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2565 โดยมีทั้งหมด 78 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Lyss Ratchayothin (ลิสส์ รัชโยธิน), The Remarkable Soonvijai 2 (เดอะ รีมาร์คเอเบิ้ล ศูนย์วิจัย 2) และ Centrio (เซ็นทริโอ้). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอสโทเรีย ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นนทบุรี, ปากเกร็ด, คลองพระอุดม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ