ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 9,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เมเปิ้ล พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 10,000,000
ขายบ้าน เดอะ เมเปิล พัทยา 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1380230S

ขายบ้าน เดอะ เมเปิล พัทยา 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

The Maple Pattaya (เดอะ เมเปิ้ล พัทยา)บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท โดดเด่นด้วยรูปแบบบ้านที่ทันสมัย ออกแบบมาเพื่อให้ทุกท่านสัมผัสได้ถึงสังคมเหนือระดับ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ ณ "เดอะ เมเปิ้ล พัทยา" บ้านเดี่ยวที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัว อาทิ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่ห้องนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และห้องน้ำสุดทันสมัย ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โครงการ เดอะ เมเปิ้ล พัทยา สะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง ใกล้ถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร และเชื่อมต่อสู่ถนนหมายเลข 331 มุ่งหน้าไปยังสนามบินอู่ตะเภาและสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาต่าง ๆ อย่างง่ายดาย อาทิเช่น ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เป็นต้น เดอะ เมเปิ้ล พัทยา บ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองพัทยาได้อย่างไร้ขีดจำกัด รายละเอียดของโครงการThe Maple Pattaya (เดอะ เมเปิ้ล พัทยา) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พัฒนาโดย บริษัท แอนเดอร์สัน แอ็สเซ็ท จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนห้วยใหญ่ 12 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เดอะ มาเปิ้ล พัทยา เป็นโครงการสั่งสร้างในระยะเวลา 8 เดือน โดยมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 104 ยูนิต และมีขนาดพื้นที่ของโครงการ 23-0-76.3 ไร่ ลักษณะโครงการและขนาดโครงการ- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สโมสร- สวนหย่อม- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มต้นเดินทางจากหน้าวัดห้วยใหญ่ ให้คุณมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ บนถนนห้วยใหญ่/ถนน เทศบาล 1 เพื่อไปยัง ถนน เทศบาล 1 ซอย 36 ประมาณ 2.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเทศบาล 1 ซอย 12 อีก 350 เมตร และเลี้ยวขวา อีกประมาณ 78 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เมเปิล พัทยา

The Maple Pattaya (เดอะ เมเปิ้ล พัทยา)บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท โดดเด่นด้วยรูปแบบบ้านที่ทันสมัย ออกแบบมาเพื่อให้ทุกท่านสัมผัสได้ถึงสังคมเหนือระดับ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ ณ "เดอะ เมเปิ้ล พัทยา" บ้านเดี่ยวที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัว อาทิ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่ห้องนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และห้องน้ำสุดทันสมัย ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และระบบรักษาควา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เมเปิล พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ