ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายและเช่าที่วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 190,000,000
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H013017

ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายและให้เช่าบ้านพักพูลวิลล่าในพื้นที่วงศ์อมาตย์โดยบ้านหลังนี้มีสามชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ (ห้องน้ำภายในบ้าน 6 ห้อง และห้องน้ำด้านนอกอีก 1 ห้อง) ตัวบ้านได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี มีพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดกว้างขวางถึง 500 ตารางเมตร มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้เลือกพักผ่อนหลายมุม มีครัวแบบบิวท์อินสไตล์ยุโรป โต๊ะรับประทานอาหาร และห้องนอนทุกห้องมีขนาดกว้างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีรเบียงส่วนตัวและศาลาบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวของทะเลอีกด้วยตัวบ้านสร้างบนเนื้อที่ดินขนาด 326 ตารางวา ครอบคลุมสระว่ายน้ำ สวนหย่อมขนาดใหญ่ที่ติดกับชายหาดพร้อมทางเข้า-ออกส่วนตัว และที่จอดรถสถานที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ติดกับชายหาดวงศ์อมาตย์ที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนอยู่อาศัย ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ