ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
สันผักหวาน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 19,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันผักหวาน, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม

เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ราคาขาย: ฿ 19,599,000
ขายบ้าน ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม 4 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1668678S

ขายบ้าน ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม 4 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม (Lanna Pinery Home)บ้านเดี่ยว ขนาดกว้างขวางบนทำเลที่มีศักยภาพอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ให้ความร่มเย็นสบายตาสบายใจ ไปด้วยแมกไม้นานาชนิดที่ปลูกเรียงราย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม (Lanna Pinery Home) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลักษณะบ้าน 2 ชั้น หลังบ้านโปร่ง ไม่ติดกับกำแพงบ้านหลังอื่น ให้ความเป็นส่วนตัวคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง มีการรับประกันตัวบ้านและโครงสร้างบ้าน 1 ปี เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวใหญ่ ด้วยขนาดของบ้านและพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ สนามเทนนิส คลับเฮ้าส์และ CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางภายในโครงการสะดวกสบายกับถนนลาดยางที่มีขนาดกว้างตามมาตรฐาน สำหรับบรรยากาศรอบโครงการก็อยู่ใกล้พืชสวนโลกหรืออุทยานหลวงราชพฤกษ์ ทำให้บรรยากาศดี ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้กับบิ๊กซีหางดง และห้างแม็คโครหางดงที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการล้านนา ไพน์เนอรี่โฮม ตั้งอยู่เลขที่ 244 หมู่ 4 ถนนเลียบคันคลองชลประทาน ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่มีขนาดกลางมีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 60 ยูนิต ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีแบบให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ โดยโครงการมีพื้นที่ประมาณ 40 ไร่ บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี พ.ศ.2551 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สายแก้ว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. - สายทอง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. - สายเงิน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สนามเทนนิส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTV - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ การเดินทางเริ่มการเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ จะมีระยะทางประมาณ 14 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 25 นาที จากสนามบินเชียงใหม่ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือขับตรงไปประมาณ19 เมตรให้เลี้ยวขวา เดินทางต่อไปอีก 600 เมตรแล้วเลี้ยวขวาขับต่อไปอีก 850 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนน 1141 ขับต่อไป 220 เมตร ขับต่อไปบนถนนหมายเลข 108 อีก 12.3 กิโลเมตร โดยใช้ถนนเลี่ยงเมืองสันกำแพงเพื่อเข้าสู่ตำบลหนองหวาย เลี้ยวเข้าสู่ซอยหมู่บ้านล้านนาไพน์เนอรี่โฮมขับต่อไปอีก 800 เมตร ตามป้ายบอกทางจากนั้นก็จะเจอโครงการจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม

ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม (Lanna Pinery Home)บ้านเดี่ยว ขนาดกว้างขวางบนทำเลที่มีศักยภาพอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ให้ความร่มเย็นสบายตาสบายใจ ไปด้วยแมกไม้นานาชนิดที่ปลูกเรียงราย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม (Lanna Pinery Home) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลักษณะบ้าน 2 ชั้น หลังบ้านโปร่ง ไม่ติดกับกำแพงบ้านหลังอื่น ให้ความเป็นส่วนตัวคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง มีการรับประกันตัวบ้านและโครงสร้างบ้าน 1 ปี เป็นอี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ล้านนา ไพน์เนอรี่ โฮม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ