ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่
ป่าแดด, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 27,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าแดด, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พินนาเคิล บาย กุลพันธ์วิลล์ 17

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ราคาขาย: ฿ 29,900,000
ขายบ้าน เดอะ พินนาเคิล 5 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1691708S

ขายบ้าน เดอะ พินนาเคิล 5 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่

กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17)ความสุขของชีวิตของใครหลายคนอีกอย่างหนึ่งก็จะเป็น การมีบ้านเป็นที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง แต่การที่จะเลือกบ้านที่ถูกใจเพียบพร้อมไปทุกอย่างก็ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป ถ้าได้รู้จักกับโครงการบ้าน "กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17)" เป็นโครงการบ้านที่ดีในเชียงใหม่ที่อยู่ในทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต เทสโก้โลตัส หางดง และสนามบินเชียงใหม่ ที่ที่ทำให้คุณได้ปล่อยวางและปลดปล่อยความเครียดให้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่บ้านหลังนี้ การตกแต่งโครงการจะเป็นแบบเรียบง่าย เน้นความเป็นส่วนตัวพื้นที่ใช้สอยที่กว้างใหญ่ ให้คนในครอบครัวรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ไปกับการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ร่วมภายในบ้าน แต่ละยูนิตจะมีลิฟท์โดยสารส่วนตัว ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีกในการเชื่อมต่อภายในบ้าน บ้านทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ ถึงแม้ทำเลจะอยู่ท่ามกลางใจกลางเมืองเชียงใหม่ แต่ก็โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและความสงบเงียบที่มีความเป็นส่วนตัว การเดินทางก็สะดวกสบายอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่แค่ 2 กิโลเมตร ไม่เกิน 10 นาทีก็สามารถเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17) สามารถเติมเต็มทุกสิ่งได้อย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการกุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17) เป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 13 ไร่ 1 งาน 29.3 ตร.ว. มีจำนวนทั้งหมด 21 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท กุลพันธ์วิลล์ กรุ๊ป จำกัด ตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบน้ำปิง ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 760 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สวนสาธารณะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ - ที่จอดรถ - ลิฟท์โดยสารส่วนตัว การเดินทางถ้าหากเริ่มการเดินทางจากสี่แยกสนามบินเชียงใหม่ ให้เดินทางมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 1141 ทางไปสถานีตำรวจภูธรภาค 5 ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที ขับตรงไปประมาณ 2.3 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนช้างคลานขับต่อไป 150 เมตรให้เบี่ยงขวาเข้าสู่ถนนช้างคลานขับตรงไป 160 เมตร อยู่บนถนน ชม.4032 อีก 350 เมตร ให้เลี้ยวขวาขับไปอีก 12 เมตร ก็จะเจอโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พินนาเคิล

เดอะ พินนาเคิล (the pinnacle)โครงการบ้านเดี่ยว ทำเลแถบชานเมือง ตั้งอยู่ที่ ถนนหมู่ 2 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พื้นที่โครงการ 13 ไร่ 21 หลังคาเรือน มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 760 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ร้านอาหารท่าน้ำเชียงใหม่ โรงแรม ชีค อิซทานา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พินนาเคิล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ