ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
สันผักหวาน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 22,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันผักหวาน, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

เชียงใหม่, หางดง, บ้านแหวน
ราคาขาย: ฿ 24,000,000
ขายบ้าน ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ 5 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U672014S

ขายบ้าน ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ 5 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง

Palm Springs Privato (ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ Hi-end ที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศอย่าง บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ บริษัทผู้ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 3 ทศวรรษ ด้วยคุณค่าแห่งความสำเร็จที่ยาวนาน จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า "ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้" คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่จะเผยนิยามใหม่ของคำว่าบ้าน ที่ไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัย แต่เป็นสถานที่อันแสนพิเศษ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการพักผ่อน อีกทั้งยังมอบสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ และยังเป็นสิ่งที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี และนั่นคือสิ่งที่ "ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้" พร้อมที่จะมอบให้คุณพร้อมออกแบบสุดพิถีพิถันในสไตล์ Modern Luxury ที่เผยความหรูหราอย่างมีระดับ พร้อมการนำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อช่วยเพิ่มฟังก์ชันการใช้งาน ให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านถูกใช้สอยอย่างคุ้มค่า เช่น - ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านทุกยูนิต ที่ได้มาตรฐานอย่างระบบ smart home & smart lock ด้วย Finger scan Door lock และระบบกันขโมย ที่มอบความอุ่นใจให้ผู้อยู่อาศัยทุกเมื่อ - สระว่ายน้ำในแต่ละยูนิตเป็นรูปแบบ Multifunction Pool คือ มีระบบสปาสำหรับการผ่อนคลาย ระบบไฟใต้น้ำ และ ธาราบำบัดสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งถือเป็นสระว่ายที่ออกแบบมาเพื่อคุณและคนที่คุณรักนอกจากนี้โครงการยังมอบความเป็นส่วนตัว ที่มีเพียง 39 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งโลเคชั่นยังอยู่ไม่ไกลจากเมืองเชียงใหม่จึงมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง บอกได้เลยว่า "ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้" คือโครงการบ้านเดี่ยวที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างครบวงจร รายละเอียดโครงการปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตบ้านเดี่ยว 39 ยูนิต บนพื้นที่ 11 ไร่ โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ คาดว่าจะสร้างเสร็จภายในเดือน ธ.ค.2563 รายละเอียดแบบบ้านทุกยูนิตของโครงการเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แบ่งประเภทได้ดังนี้ - PRIME ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีขนาดพื้นที่ 244 ตร.ม. - SUPERIOR ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ มีขนาดพื้นที่ 303 ตร.ม. - GRANDER ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ มีขนาดพื้นที่ 413 ตรม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV - สวน - ฟิตเนส - สนามเด็กเล่น - ลิฟต์โดยสารข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) จากนั้นขับตรงไปผ่านแยกสะเมิง มุ่งหน้าไปอีกประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถที่ซอยหางสัน และขับต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

Palm Springs Privato (ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ Hi-end ที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศอย่าง บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ บริษัทผู้ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 3 ทศวรรษ ด้วยคุณค่าแห่งความสำเร็จที่ยาวนาน จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า "ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้" คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่จะเผยนิยามใหม่ของคำว่าบ้าน ที่ไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัย แต่เป็นสถานที่อันแสนพิเศษ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการพักผ่อน อีกทั้งยังมอบสุนทรียภาพแห่งกา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, บ้านแหวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ