ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายและเช่าที่พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 34,500,000
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H010154

ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

บ้านสวยเป็นส่วนตัวในเขตพระตำหนัก พร้อมความสะดวกสบายที่ครบครันบ้านสวยสำหรับเช่าหลังนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีชื่อเสียง ตัวบ้านมีเนื้อที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ห้องสำหรับนั่งทำงาน ห้องพักแม่บ้านแยกออกจากตัวบ้าน ในส่วนของชั้นแรกสามารถเดินตรงไปยังสระว่ายน้ำได้และมีบริเวณสำหรับนั่งเล่นสบายๆ หรือว่าจะนอนอาบแดด ส่วนภายในตัวบ้านมีครัวสไตล์ยุโรป บริเวณสำหรับนั่งรับประทานอาหาร บริเวณนั่งเล่นนั่งพักผ่อนโล่งกว้าง พร้อมโฮมเธียเตอร์เพื่อความบรรเทิง ส่วนชั้นที่สองมีโต๊ะพูล เพลินเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ รวมถึงพื้นที่โล่งกว้างสำหรับนั่งเล่นและชมวิวสวยๆ จากพัทยา ปาร์ค ทาวเวอร์ที่สวยโดดเด่น นอกจากนั้นบ้านหลังนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV, และลานสำหรับจอดรถ 2 คันบ้านส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนตั้งอยู่ในทำเลทอง ในพื้นที่ล้อมรอบไปด้วยที่พักอาศัยสุดหรู, คอนโดโครงการต่างๆ, ร้านอาหาร, ไนท์มาร์เก็ท, สถานที่ท่องเที่ยวและด้านบริการอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ในเขตพื้นที่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 695 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ