ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ท่าประดู่, เมืองระยอง

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ท่าประดู่, เมืองระยอง
ท่าประดู่, ระยอง

ราคาขาย: ฿ 7,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในท่าประดู่, ระยอง

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นพร้อมสวน โครงการใหม่ ทำเลทองใกล้ทะเล ตลาดผลไม้ ซีแซนด์ซัน เรสซิเดนซ์ ระยอง

ระยอง, เมืองระยอง, ตะพง
ราคาขาย: ฿ 6,800,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตะพง, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TMPSSS-07

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตะพง, เมืองระยอง

คุณกำลังมองหาบ้านริมชายหาดที่สงบร่มรื่น⛵️ อยู่หรือเปล่า? ไม่ต้องมองอีกต่อไป! ขอแนะนำซี แซนด์ ซัน เรสซิเดนซ์ ระยอง อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อนี้ในการเป็นเจ้าของสวรรค์แห่งนี้

บ้านใกล้ชายหาดที่สวยงามของเรานำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความเงียบสงบ ด้วยการตกแต่งภายในที่กว้างขวางและสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่ง สถานที่พักผ่อนในฝันริมชายหาดของคุณรออยู่

🏠 ขนาดบ้าน: 240 ตรม.
🌴 ขนาดที่ดิน : 580 ตรม. หรือ 145 ตรว.
🛏️ ห้องนอน: 3
🛁 ห้องน้ำ: 3
🏡 บ้านสองชั้น
💰 ราคา Land & House: 6,800,000 บาท

ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณด้วยตัวเลือกการมีสระว่ายน้ำส่วนตัว!

🏊‍♂️ ขนาดสระ : 4x9 เมตร
💲 ราคาสระว่ายน้ำ : 785,000 บ

และเพื่อให้บ้านใหม่ของคุณพร้อมเข้าอยู่ ให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราดูแลการตกแต่งภายใน

🏢 แพ็คเกจตกแต่งภายใน
🪑 พร้อมเข้าอยู่!
💰 ราคา : 985,000 บาท


Gated Community ดีอย่างไร?
'ระยอง' แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของไทยส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ระยองสำหรับการท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยทำเลที่ตั้งที่แตกต่างจากเมืองท่องเที่ยวอื่น ๆ มีทะเล โบสถ์คริสต์ วัด การบูชาธรรมชาติ ร้านกาแฟ สถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานบันเทิงมักจะพบเห็นได้ทั่วไปภายใน 2 ชั่วโมงมากกว่าที่คุณจะพบในระยอง รองรับทั้งคนไทยและคนนับล้านที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงบ้างบางครั้ง และจะถึงถิ่นที่ย้ายไปอยู่จังหวัดระยอง

และเมื่อถึงเวลาของชีวิตที่ต้องเลือกย้ายหรือซื้อบ้านต้องคิดบ่อยๆเราจะมองแต่ตัวบ้านอธิบายว่าต้องคำนึงถึงและปัจจัยอื่นๆด้วยเพราะบ้านที่ดีไม่ใช่บ้าน ที่มี Space เป็นผลมาจากบ้านที่ให้ความอุ่นใจมากที่สุด และสิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่คุณคิดจะย้ายคือการซื้อบ้าน หรือซื้อบ้านพักตากอากาศที่ระยองแล้วพาไปสร้าง Gated Community ที่ระยอง คอมพิวเตอร์ชุมชนอีกรูปแบบหนึ่ง ในปัจจุบัน

องค์ประกอบชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิด ชุมชน และพื้นดินเหนือระดับ
ชุมชน Gated คืออะไร? หากแปลตรง ๆ ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดก็คือชุมชนที่มีประตูล้อมรอบ บางทีอาจเป็นภูมิหลังประเภทที่มีทั้งบ้านและหมู่บ้านในพื้นที่ทั่วไป แต่ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดจะทำให้โดดเด่น ในหมู่บ้านอุปกรณ์ปิดหรือจำนวนบ้านน้อย มีความปลอดภัยสูงทั้งชีวิตภายในและภายนอกอย่างอุ่นใจ มีบรรยากาศหรูหราในห้องโดยสารส่วนตัว ตอบโจทย์ทั้งความเอ็กซ์คลูซีฟ ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่า

ราคาไม่ตก
ปัจจุบันทาวน์เฮาส์และวิลล่าในชุมชนรั้วรอบขอบชิดเพื่อต้อนรับทุกคนสามารถซื้อโดยเจ้าของได้ในราคาที่เหมาะสมไม่ขายต่อเพื่อการบริโภคในครอบครัวทุกประเภททั้งครอบครัวจะสร้างชีวิตผู้ใหญ่ คนวัยเกษียณที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเร่งรีบ

เนื้อสีเขียวธรรมชาติ
ชิ้นส่วนที่ชอบใช้ในสวนสาธารณะหรือพื้นที่ธรรมชาติในห้องนั่งเล่นส่วนกลางในคอนโด ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดในพื้นที่สีเขียวสำหรับคุณและครอบครัวได้อย่างแน่นอน อย่างโครงการ Sea Sand Sun Residence โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทที่พบกับความร้อนและร่มเงาสูงสุดที่ให้ความรู้สึก ของ... หลังคาให้ความรู้สึกผ่อนคลายขั้นสุด พักผ่อนอย่างเป็นธรรมชาติ

การแสดงชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดนั้นเป็นชุมชนที่ยึดตามหลักเกณฑ์หรือครอบครัวที่รักความเป็นส่วนตัว ต้องการความปลอดภัยที่จำเป็นและความสะดวกสบายครบครันในครอบครัวที่มีเด็กเล็กและผู้สูงอายุที่ต้องการความปลอดภัย วิ่ง ผ่อนคลาย หรือออกกำลังกายอย่างไร เพราะ Gated Community เป็นที่มาของหลายแหล่งในปัจจุบัน

ติดต่อคุณทิพ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(TH/EN) หรือติดต่อทางไลน์ไอดี misshappiness เพื่อประกันบ้านใหม่ของคุณ นัดหมายเพื่อเยี่ยมชมสถานที่และชมการตกแต่งภายในอันงดงามและความงามของบริเวณโดยรอบ

แต่อย่ารอนานเกินไป คลิกที่นี่เพื่อสำรวจตำแหน่งบนแผนที่เชิงโต้ตอบของเรา และดูว่าทำไมซี แซนด์ ซัน เรสซิเดนซ์ จึงเป็นจุดหมายปลายทางริมชายหาดที่ดีที่สุด

ลงทุนในการพักผ่อนในฝันของคุณวันนี้ และทำให้ทุกวันรู้สึกเหมือนเป็นวันหยุดพักผ่อน อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อในการเป็นเจ้าของบ้านริมชายหาดที่สวยงามที่ Sea Sand Sun Residence ในระยอง ติดต่อเราตอนนี้และเปลี่ยนความฝันของคุณให้เป็นจริง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on D2 Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 40 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, ตะพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย D2 Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ