ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
ห้วยใหญ่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 19,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยใหญ่, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ สยาม รอยัล วิว

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 21,000,000
ขายบ้าน โอปุส เอสเตท @ สยาม รอยัล วิว 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1177648S

ขายบ้าน โอปุส เอสเตท @ สยาม รอยัล วิว 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สยามรอยัลวิว (Siam Royal View) ที่สุดของพูลวิลล่า ระดับลักซ์ชัวรี่ในเมืองพัทยา มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ด้วยดีไซน์การออกแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย โดดเด่นด้วยที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ที่เรียกได้ว่าเป็นที่ดินที่สูงที่สุดในเมืองพัทยา จากโครงการสามารถมองเห็นพื้นที่โดยรอบ และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของหาดจอมเทียน และหาดพัทยา รวมไปถึงหมู่เกาะต่าง ๆ นอกชายฝั่ง ดื่มด่ำบรรยากาศของวิวพระอาทิตย์ตกจากโลเคชั่นที่ดีในพัทยา พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาได้ในพัทยา มีร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนชื่อดัง กิจกรรมหลากหลายในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน รายละเอียดโครงการสยาม รอยัล วิว ตั้งอยู่ที่ 78/1 หมู่ 10 ซอยเขาตาโล ตำบลหนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จากผู้พัฒนาโครงการบริษัทสยามรอยัลวิว เรียลเอสเตทเป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดของบ้านเริ่มตั้งแต่ 2-10 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 127-1,700 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการดูแลสวน - บริการบำรุงรักษาทางเทคนิค เช่น เปลี่ยนหลอดไฟ, ท่อระบายน้ำอุดตัน เป็นต้น - บริการดูแลสระว่ายน้ำ - บริการการจัดการและให้เช่าวิลล่า การเดินทางหากเดินทางมาจากมอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา ให้ขับตรงไปจนสุดทาง และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยบุญสัมพันธ์ ตรงไปอีก 450 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนเลียบทางรถไฟ ขับตรงต่อไป 1.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ ซอยเขาตาโล ตรงไปอีก 1.6 กิโลเมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอปุส เอสเตท @ สยาม รอยัล วิว

สยาม รอยัล โอเชียน วิว (Siam Royal Ocean View) ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวนานาชาติ ,โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอปุส เอสเตท @ สยาม รอยัล วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ