ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 270,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 245,000,000
ขายบ้าน บ้านแสนสิริ พัฒนาการ 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1398396S

ขายบ้าน บ้านแสนสิริ พัฒนาการ 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ได้รับแรงบันดาลใจยุครีเจนซี่ ที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมของอังกฤษโดดเด่นและงดงามอยู่เหนือกาลเวลา บ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมฟังก์ชันที่มอบประสบการณ์การพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบทั้ง The Parlour พื้นที่พักผ่อนให้คุณเปิดรับ​ธรรมชาติได้ทุกเวลา และ Elder Care Design ที่ออกแบบให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากที่สุด เพื่อส่งมอบความเอ็กซ์คลูซีพระดับสูงสุดด้วยบริการที่เหนือกว่า ที่จะทำให้คุณเติมเต็มทุกด้านของชีวิต ตอบโจทย์ชีวิตแบบฉบับการใช้ชีวิตสไตล์สังคมเมือง บนทำเลศักยภาพ ใจกลางย่านพัฒนาการ รายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย อาทิ Emporium, Emquartier, Central Embassy, Siam Paragon ตลอดจนสถานศึกษาชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Bangkok Prep International School, Brighton College International School, Bangkok Patana International School และโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตบนอาณาจักรส่วนตัวของคุณให้สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่พักผ่อนที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ ภายใต้การรักษาความปลอดภัยคุณภาพระดับสากลให้กับผู้อยู่อาศัย ที่พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตที่หรูหรา ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 36 ยูนิต บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 37 ไร่ ที่รอให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เหนือกว่าข้อมูลโครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ ตั้งอยู่ที่พัฒนาการ 30 แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่โครงการขนาดใหญ่ถึง 37 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 36 ยูนิต เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท แสนสิริรูปแบบและขนาดห้องBAAN SANSIRI 4: 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ (459 ต.รม.)BAAN SANSIRI 5: 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ (548 ต.รม.)BAAN SANSIRI 6: 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ (661 ต.รม.)สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถฟิตเนสจากุซซี่คลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำเตาบาร์บีคิวกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากถนนพัฒนาการขับไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าสู้ถนนพัฒนาการ 32 ขับต่อไปในระยะทาง 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโต๊ะวอ อีก 95 เมตร ให้เลี้ยวขวาขับต่อไป 61 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายขับตรงไปเพียง 13 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง 29 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ที่ตั้งโครงการ 789 ซอยพัฒนาการ 30 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.โครงการตั้งใจอยู่ใจกลางย่านพัฒนาการ ซึ่งอยู่ใกล้กับพื้นที่สำคัญที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร รายล้อมด้วย แหล่งธุรกิจและแหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล อีกทั้งใกล้ทางด่วน และสนามบิน พร้อมมอบชีวิตคนเมืองที่ดีที่สุดบนทำเลชั้นนำที่คุณจะต้องหลงรักอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ , ซีคอนสแควร์ ,  พาราไดซ์พาร์ค ,รพ.สมิติเวช ศรีนครินท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ