- 18 ผลลัพธ์
ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน เวียงชัย, เวียงชัย

ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน เวียงชัย, เวียงชัย
เวียงชัย, เชียงราย

ราคาขาย: ฿ 3,700,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเวียงชัย, เชียงราย

ประกาศขายบ้าน ในเชียงราย

18 ผลลัพธ์

ขายบ้านเชียงราย

บ้านเชียงราย

การขายบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ทุกจังหวัดจะมีการซื้อขายกันเลยทีเดียว ซึ่งในจังหวัดที่ติดกับชายแดน และกำลังจะกลายเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษอย่างจังหวัดเชียงรายนั้นมีการขายบ้านกันอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยการที่ที่ดิน บ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์กำลังเติบโตไปเรื่อยๆ ทำให้คนที่ถือการเป็นเจ้าของนั้นสามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างดี ซึ่งการขายบ้านเชียงรายนั้นดูเหมือนเป็นการซื้อขายที่ง่ายเพราะเป็นเขตที่มีการค้าขายได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อจำกัดอยู่บ้าง 

โดยสิ่งที่ทำให้การขายบ้านเชียงรายนั้นมีความฝืดหรือยังไม่สามารถขายออกได้ทันทีนั้นก็คือการที่ทำเลที่ตั้งยังไม่ได้ประกอบไปด้วยศูนย์กลางของความเจริญทั้งหมด ด้วยการที่ในจังหวัดเองก็ยังมีบางพื้นที่ที่ไม่ได้เป็นเขตในเมืองทั้งหมดนั่นเอง แต่ด้วยความต้องการของคนส่วนใหญ่ที่ต้องการซื้อบ้านเชียงรายนั้นคือการที่ได้ทำเลของบ้านอยู่ติดกับถนนใหญ่ หรือเป็นบ้านที่อยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่สำคัญอื่นๆ เช่น บ้านในเมืองจะมีการซื้อขายง่ายมากกว่านอกเมืองหรือชาญเมืองนั่นเอง หรือผู้ที่ต้องการซื้อบางคนนั้นกลับต้องการบ้านที่อยู่ห่างออกจากในเมืองเพื่อใช้เป็นสภานที่พักผ่อนเพื่อความสงบซะมากกว่า บางครั้งการซื้อขายบ้านเชียงรายนั้นจะต้องใช้นายหน้าในการประกาศเพื่อขายย้านออกไป ตัวอย่างเช่นบ้านที่อยู่นอกเขตเมืองเพราะจะไม่มีใครได้เห็นกันมากนัก ฉะนั้นการที่มีนายหน้าเข้ามาช่วยถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในการขายบ้านเชียงราย

การขายบ้านที่ได้กำไรดีนั้นจะเป็นบ้านที่อยู่ในพื้นที่ในเขตตัวเมือง จากนั้นจะเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษที่เราทราบกันดีว่ากำลังจะมีการเกิดขึ้นของโรงงาน นิคมอุตสาหกรรม และจุดทำมาค้าขายนั่นเอง โดยการเป็ยพื้นที่ทำเลทองแห่งนี้จะสร้างกำไรให้กับเจ้าของบ้านหรือเจ้าของที่เป็นจำนวนมาก เมื่อไหร่ที่มีการขายบ้านเชียงราย นายทุนหรือนักลงทุนนั้นจะให้ความสนใจกับการซื้อขายบ้านเชียงรายในพื้นที่เหล่านี้มากกว่าเพราะสามารถซื้อขายได้ง่ายมากกว่าบ้านที่อยู่ห่างออกจากแหล่งค้าขายนี้นั่นเอง

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลเชียงราย

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเชียงราย คือ ฿ 4,141,177 โดยมีการปรับตัวลดลง 0.7% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเชียงราย คือ ฿ 18,602 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเชียงราย คือ ฿ 16,731 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของบ้านเดี่ยว โดยเฉลี่ยของโครงการ เชียงราย นี้เท่ากับ 4.8%