- 2,667 ผลลัพธ์
ขายบ้าน 8 ห้องนอน ใน สันทราย, ฝาง

ขายบ้าน 8 ห้องนอน ใน สันทราย, ฝาง
สันทราย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 29,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันทราย, เชียงใหม่

ประกาศขายบ้าน ในเชียงใหม่

2,667 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 1,250 ผลลัพธ์

บ้านเชียงใหม่

บ้านเชียงใหม่จังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีความเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วหรืออีกนัยหนึ่งอาจจะบอกได้ว่าจังหวัดเชียงใหม่ถือว่าเป็นเมืองหลวงทางภาคเหนือของประเทศไทยก็ว่าได้ โดยใครหลายๆคนที่ได้ไปเชียงใหม่คงจะพบเห็นได้ด้วยตนเองแล้วว่าเชียงใหม่มีความเจริญก้าวหน้าไปมาก ทั้งมีความเป็นเมืองเพิ่มมากขึ้นมีตึก มีบ้าน มีห้างสรรพสินค้าและมีสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆอย่างมากมาย ซึ่งในหลายๆอย่างที่กล่าวไปแล้วเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องของบ้านซึ่งพบเห็นได้มากมายที่เชียงใหม่ โดยบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ถือได้ว่าเป็นสิ่งอาศัยที่มีมากมายพบเห็นได้ทั่วไปในจังหวัดเชียงใหม่เพราะความเจริญก้าวหน้านี้เองทำให้ผู้คนหันไปลงทุนและตั้งรกรากที่จะอยู่อาศัยที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งนับว่า เป็นแบบนี้มาช้านานแล้วและนับวันเชียงใหม่ก็ยังไม่ คลายเสน่ห์ของความอยากที่จะมาตั้งรกรากที่นี่ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อความเจริญของเชียงใหม่ก้าวขึ้นไปเหมือนกรุงเทพมหานคร ราคา ของบ้านมือหนึ่งก็ยิ่งแพงขึ้นแพงขึ้นเหมือนกับบ้านที่กรุงเทพฯ แต่สำหรับใครที่อยากไปอยู่อาศัยที่จังหวัดเชียงใหม่หรืออยากไปตั้งรกรากที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงจริงๆก็ไม่สนทางออกแน่นอนเพราะเชียงใหม่ยังมีบ้านมือสองที่สภาพดีพร้อมให้ทุกคนไปอยู่อาศัยหรือจับจองเป็นเจ้าของอย่างมากมาย โดยบ้านมือสองเรานั้นก็มีทั้งแบบที่เป็นโมเดิร์นหรือแบบที่เป็นกึ่งศิลปวัฒนธรรมล้านนา ถึงแต่ละหลังก็ยังคงความงดงามและสภาพที่ยังดีอยู่ ส่วนเรื่องราคาก็ต้องบอกว่าถูกลงกว่าบ้านมือหนึ่งมาก ดังนั้นจึงเหมาะแล้วกับผู้ที่อยากจะมาตั้งรกรากที่จังหวัดเชียงใหม่หรืออยากจะหาบ้านไว้ยามที่จะมาท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสอากาศเย็นในหน้าหนาวก็ลองหาบ้านมือสองที่สภาพดีในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับบ้านเชียงใหม่เลย

                อย่างไรก็ตามก็อยากให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนอยากมีบ้านในถิ่นที่คงความเจริญแต่ยังคงมีวิถีชีวิตแบบเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีสภาพภูมิอากาศที่สบายๆจังหวัดเชียใหม่ โดยหากกำลังมองหาบ้านในราคาประหยัด นี่คงใช่สำหรับคุณแล้วแน่นอน

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลเชียงใหม่

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเชียงใหม่ คือ ฿ 5,302,858 โดยมีการปรับตัวลดลง 3.1% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเชียงใหม่ คือ ฿ 25,385 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเชียงใหม่ คือ ฿ 25,088 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของบ้านเดี่ยว โดยเฉลี่ยของโครงการ เชียงใหม่ นี้เท่ากับ 5.7%