ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บ้านไท สุรินทร์ ฮิลล์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายบ้าน บ้านไท สุรินทร์ ฮิลล์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 59,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ โคโม พอยท์ ยามู

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 61,482,000
ขายบ้าน พอยต์ ยามู วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18957S

ขายบ้าน พอยต์ ยามู วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

Point Yamu Villas รีสอร์ทสุดหรูในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณแหลมยามู บนคาบสมุทรเขตร้อนของชายฝั่งตะวันออก จากทุกยูนิตภายในโครงการสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลที่เงียบสงบ ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว การผสมผสานจากอะความารีนสีสดใสอย่างสีส้ม เพื่อการสะท้อนให้เห็นการมีอยู่ของท้องทะเล วัฒนธรรมในด้านพุทธศาสนาและอิทธิพลที่มีสีสันของวัฒนธรรมเปอรานากันของภูเก็ต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ Inifinity Pool ที่มีขนาดยาวกว่า 100 เมตร ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย ตลอดจนห้องอาหารนานาชาติ ที่เสิร์ฟอาหารชั้นเลิศจากเชฟฝีมือชั้นดี และการบริการระดับ 5 ดาว เพื่อเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ และตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้อาศัยรายละเอียดโครงการ โคโม พอยต์ ยามู ตั้งอยู่ที่ 225 หมู่ 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีห้องพักอาศัยจำนวน 106 ยูนิต ประกอบด้วย 79 ห้องนอนและห้องสวีท และ 27 พูลวิลล่า สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2558รูปแบบห้องพัก Rooms - Bay Rooms ขนาด 45-60 ตร.ม. - Phang Nga Pool Room ขนาด 97 ตร.ม.Suites - Bay Suite ขนาด 100-144 ตร.ม. - Phang Nga Suites ขนาด 164 ตร.ม. - Phang Nga Pool Suites ขนาด 123-180 ตร.ม. - Como Suite ขนาด 300 ตร.ม. Villas - 1 ห้องนอน พูลวิลล่า ขนาด 170 ตร.ม. - 2 ห้องนอน พูลวิลล่า ขนาด 226 ตร.ม. - 3 ห้องนอน อันดามัน พูลวิลล่า ขนาด 427 ตร.ม. - พอยต์ ยามู พูลวิลล่า ขนาด 458 ตร.ม. (3 ห้องนอน) - โคโม พูลวิลล่า ขนาด 650 ตร.ม. (4 ห้องนอน)สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ แบบ Infinity ขนาด 100 เมตร - ห้องสปา - ห้องโยคะ - จากุซซี่ - ห้องซาวน่าและห้องสตรีม - พื้นที่พักผ่อน - ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย - ร้านอาหาร และบาร์ - คิดส์คลับ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - รถรับส่งสนามบิน - บริการส่งอาหาร - บริการพี่เลี้ยงเด็ก - บริการรับแลกเงินต่างประเทศ - บริการจองทัวร์และนำเที่ยว - บริการซักรีด - บริการทำความสะอาด - คลาสเรียนอาหาร - คลาสเรียนรู้วัฒนธรรมไทย เช่น มวยไทย การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ใช้ถนนหมายเลข 4027 มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ขับตรงไปประมาณ 4.3 กม. จากนั้นกลับรถ และขับตรงต่อไป 400 เมตรและเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ ถนนหมายเลข 4003 ตรงไป 750 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงต่อ 2.9 กม. และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงต่อไป 500 เมตร จะเจอกับโครงการ Point Yamu Villas ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พอยต์ ยามู วิลล่า

Point Yamu Villas รีสอร์ทสุดหรูในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณแหลมยามู บนคาบสมุทรเขตร้อนของชายฝั่งตะวันออก จากทุกยูนิตภายในโครงการสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลที่เงียบสงบ ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว การผสมผสานจากอะความารีนสีสดใสอย่างสีส้ม เพื่อการสะท้อนให้เห็นการมีอยู่ของท้องทะเล วัฒนธรรมในด้านพุทธศาสนาและอิทธิพลที่มีสีสันของวัฒนธรรมเปอรานากันของภูเก็ต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ Inifinity Pool ที่มีขนาดยาวกว่า 100 เมตร ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย ตลอดจนห้องอาห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พอยต์ ยามู วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ