ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 34,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 2

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 32,000,000
ขายวิลล่า บ้านบุณฑริก 2 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1657894S

ขายวิลล่า บ้านบุณฑริก 2 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบกับโครงการใหม่จากนักพัฒนาที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จมามากกว่า 15 ปี ที่ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 2 โครงการวิลล่าสั่งสร้างในสไตล์ Modern Zen ที่โดดเด่นอย่างลงตัวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ภายในวิลล่าทุกยูนิตมาพร้อมสวนหย่อมสไตล์เซนที่มีความสวยงามและหลังคาสกายไลท์ ระเบียงที่กว้างขวางเปิดรับวิวทิวทัศน์ของภูเขาอันเขียวชอุ่มได้แบบพาโนรามา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมศาลา หรือห้องนั่งเล่นกลางแจ้ง ภายในตัววิลล่ามีเพดานที่สูง 3 เมตร เพื่อเพิ่มแสงสว่างและเพิ่มอากาศให้ถ่ายเท มีขนาด 3 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องน้ำในตัวและอ่างอาบน้ำแบบฝังใน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แฮนด์เมด เพื่อเสริมความอบอุ่น ความสะดวกสบาย และความหรูหรา นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการจัดการแบบโรงแรมและพนักงานต้อนรับที่จะคอยให้ความช่วยเหลือแก่คุณ อีกทั้งยังมีรั้วรอบขอบชิดสร้างความอุ่นใจในการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังมีความเงียบสงบ และอยู่ห่างจากหาดในหานเพียง 1 กม. และยังใกล้หาดราไวย์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันข้อมูลโครงการNai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 2 ตั้งอยู่ที่ซอยนายะ 1 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้าง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 13 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 7 ไร่ ได้รับการพัฒนาโดย Nai Harn Baan-Bua สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560รูปแบบวิลล่า- Garden Villa 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- Hillside Villa 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำมีขนาดที่ดินมีตั้งแต่ 544-758 ตร.ม. และพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 250-390 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการโรงแรม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวนแล้วขับต่อไปอีก 1.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4009 ขับต่อไปอีก 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 แล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนายะ 1 อีก 350 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านบุณฑริก 2

ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบกับโครงการใหม่จากนักพัฒนาที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จมามากกว่า 15 ปี ที่ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 2 โครงการวิลล่าสั่งสร้างในสไตล์ Modern Zen ที่โดดเด่นอย่างลงตัวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ภายในวิลล่าทุกยูนิตมาพร้อมสวนหย่อมสไตล์เซนที่มีความสวยงามและหลังคาสกายไลท์ ระเบียงที่กว้างขวางเปิดรับวิวทิวทัศน์ของภูเขาอันเขียวชอุ่มได้แบบพาโนรามา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมศาลา หรือห้องนั่งเล่นกลางแจ้ง ภายในตัววิลล่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านบุณฑริก 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ