ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า เดอะ เคป เรสซิเดนส์ 5 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ขายหรือให้เช่าวิลล่า เดอะ เคป เรสซิเดนส์ 5 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
ป่าคลอก, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 302,240,000
ราคาเช่า: ฿ 420,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าคลอก, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 11 ห้องนอน ในโครงการ สุรินท์ ไฮท์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 300,000,000
ขายวิลล่า สุรินท์ ไฮท์ 11 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U81498S

ขายวิลล่า สุรินท์ ไฮท์ 11 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

โครงการ Surin Heights เป็นวิลล่าที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้หาดสุรินทร์ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่ง ของจังหวัดภูเก็ต เพราะนอกจากจะรายล้อม ไปด้วยทัศนียภาพทางทะเลที่สวยงาม ยังเต็มไปด้วยพื้นที่สวนร่มรื่น และไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นหาดบางเทา หาดลายัน ห้างปอร์โต เดอ ภูเก็ต และห่างจากชายหาดกมลาเพียงประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในวิลล่าได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรม สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงขนาดกว้าง บริเวณข้างสระน้ำมีศาลานั่งเล่น ซึ่งสามารถมองเห็น วิวทะเลอันดามันได้อย่างสวยงาม ทั้งนี้ ทุก ๆ ยูนิตติดตั้งครัวสไตล์ยุโรปมาพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดควัน เคาน์เตอร์ครัว ซิงค์ล้างจาน และโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นมีเพดานสูงโปร่ง และประตูกระจกเปิดกว้าง ไปสู่สระว่ายน้ำตรงระเบียงได้ ทั้งนี้วิลล่าแต่ละหลัง ออกแบบพื้นที่มาอย่างมีสัดส่วน เงียบสงบ และให้ความเป็นส่วนตัว ให้คุณได้เพลิดเพลิน ไปกับชีวิตบนเกาะสวรรค์ และอิ่มใจไปกับบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกดิน ตรงระเบียงหลังบ้านได้อย่างมีความสุข รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการSurin Heights เป็นโครงการประเภทวิลล่า มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 9 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549 โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพักวิลล่า 3 ชั้น มี 3-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300-480 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Wifi- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการพิเศษ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)- บริการทำความสะอาด- บริการซักรีด- เช่ารถ- บริการเลี้ยงเด็กการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 11 กิโลเมตร จึงจะเจอสามแยกหาดสุรินทร์ ให้เลียบซ้ายไปตามถนนทางหลวงหมายเลข 4030 และตรงไปอีกเพียง 400 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุรินท์ ไฮท์

โครงการ Surin Heights เป็นวิลล่าที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้หาดสุรินทร์ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่ง ของจังหวัดภูเก็ต เพราะนอกจากจะรายล้อม ไปด้วยทัศนียภาพทางทะเลที่สวยงาม ยังเต็มไปด้วยพื้นที่สวนร่มรื่น และไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นหาดบางเทา หาดลายัน ห้างปอร์โต เดอ ภูเก็ต และห่างจากชายหาดกมลาเพียงประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในวิลล่าได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรม สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงขนาดกว้าง บริเวณข้างสระน้ำมีศาลานั่งเล่น ซึ่งสามารถมองเห็น วิวทะเลอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุรินท์ ไฮท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ