ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า เดอะ ลัคชัวรี่ โฮม 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

ขายวิลล่า เดอะ ลัคชัวรี่ โฮม 3 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
ไชยสถาน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 9,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในไชยสถาน, เชียงใหม่

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อรสิริน วิลล์ ดอนจั่น

เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
ขายวิลล่า อรสิริน วิลล์ ดอนจั่น 4 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1033012S

ขายวิลล่า อรสิริน วิลล์ ดอนจั่น 4 ห้องนอน ใน ไชยสถาน, สารภี

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีความเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว ที่มาพร้อมกับทัศนียภาพของทิวเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ นอกจากนี้โครงการทาวน์โฮมมีการออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยการนำเอากลิ่นอายย้อนยุคมาผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพในการก่อสร้าง มีรูปแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย เติมเต็มการพักผ่อนไปกับบรรยากาศสวนหย่อมอันเขียวขจี และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญ อรสิริน วิลล์ ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อสิ่งอำนวยความสะดวกเพียง 5 นาที จากพรอมเมนาดา และ 15 นาทีจากเซนทรัลเฟสติวัล สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ที่ห่างออกไปเพียง 15 นาทีข้อมูลโครงการอรสิริน วิลล์ (Ornsirin Ville) เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 89 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 10 ไร่ เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท อรสิริน พร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2563 ตั้งอยู่ที่ หมู่ 7 ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ประเภทบ้านและขนาด3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม.4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อมกล้องวงจรปิดระบบ Auto Access Card รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากสี่แยกดอนจั่น แล้วให้มุ่งหน้าไปทางห้างพรอมเมนาดา เลี้ยวขวาแยกศรีบัวเงินพัฒนา เข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อรสิริน วิลล์ ดอนจั่น

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีความเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว ที่มาพร้อมกับทัศนียภาพของทิวเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ นอกจากนี้โครงการทาวน์โฮมมีการออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยการนำเอากลิ่นอายย้อนยุคมาผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพในการก่อสร้าง มีรูปแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย เติมเต็มการพักผ่อนไปกับบรรยากาศสวนหย่อมอันเขียวขจี และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อรสิริน วิลล์ ดอนจั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สารภี, ไชยสถาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ