ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 21,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ ทองสัน เบย์ วิลล่าส์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 19,900,000
ขายบ้าน ทองสัน เบย์ วิลล่าส์ 5 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1683232S

ขายบ้าน ทองสัน เบย์ วิลล่าส์ 5 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Tongson Bay Villas (ทองสน เบย์ วิลล่า)วิลล่าสุดหรู สไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมงานไม้ ที่ผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว "ทองสน เบย์ วิลล่า" โดยภายในวิลล่ามีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เปิดโล่ง และห้องนอนที่เปิดรับลมทะเลที่แสนจะสดชื่น โดยการตกแต่งภายในส่วนใหญ่ มาในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์งานไม้ อย่างมีเสน่ห์ และห้องครัวสไตล์ยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งโครงการโดดเด่น ในเรื่องทำเลที่ดีเยี่ยม สามารถเดินไปยังชายหาดที่เงียบสงบ อย่างหาดทองสน เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น คุณก็ได้สัมผัสกับทะเลอันสดใส บนหาดทรายที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ห่างจากใจกลางของเมืองเกาะสมุย เพียง 8 กิโลเมตร และไม่ไกลจากสนามบิน ซึ่งอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทาง ด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพียง 17 นาที นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงของวิลล่า ยังมีร้านอาหาร ร้านค้า หรือบาร์ มากมาย สะดวกสบาย ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ทำให้ทุก ๆ วัน คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเพลิดเพลินใจที่ ทองสน เบย์ วิลล่ารายละเอียดโครงการTongson Bay Villas (ทองสน เบย์ วิลล่า) เป็นโครงการประเภทวิลล่า ตั้งอยู่บน ตำบล บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี โดยโครงการได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2550 และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 7 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการวิลล่าส่วนตัว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ห้องนอนกว้างขวาง 3 ห้อง และ 3 ห้องน้ำในตัว ที่มาพร้อมกับที่จอดรถส่วนตัว ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวสไตล์ตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน ระเบียงอาบแดดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวที่สวยงามของสวนส่วนกลางของวิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวก-Direct Beach Access-สระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ที่จอดรถ-สวนส่วนตัว-อินเทอร์เน็ตไร้สายมีให้ฟรีในห้องวิลล่า-พื้นที่สำหรับบาร์บีคิวการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ Tongson Bay Villas จากบนถนนท้องทราย หน้า family mart โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเมลาตี ประมาณ 450 เมตร และเลี้ยวขวา 600 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 170 เมตร ก็จะพบกับโครงการ Tongson Bay Villas อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทองสัน เบย์ วิลล่าส์

Tongson Bay Villas (ทองสน เบย์ วิลล่า)วิลล่าสุดหรู สไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมงานไม้ ที่ผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว "ทองสน เบย์ วิลล่า" โดยภายในวิลล่ามีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เปิดโล่ง และห้องนอนที่เปิดรับลมทะเลที่แสนจะสดชื่น โดยการตกแต่งภายในส่วนใหญ่ มาในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์งานไม้ อย่างมีเสน่ห์ และห้องครัวสไตล์ยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งโครงการโดดเด่น ในเรื่องทำเลที่ดีเยี่ยม สามารถเดินไปยังชายหาดที่เงียบสงบ อย่างหาดทองสน เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น คุณก็ได้สัมผัสกับทะเลอันสดใส บนหาด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทองสัน เบย์ วิลล่าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 909 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ