ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน พาราไดซ์ วิลล่า 2 6 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน พาราไดซ์ วิลล่า 2 6 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 49,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ภูธารา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 49,000,000
ขายบ้าน ภูธารา 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1399450S

ขายบ้าน ภูธารา 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Phutara (ภูธารา)ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่พักตากอากาศสุดแสนโรแมนติก ที่คุณจะประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก กับ "ภูธารา" วิลล่าสุดหรู ได้รับแรงบันดาลใจ การออกแบบภายใต้แนวคิด "Thai Style Exclusive Home" ในรูปแบบไทยโมเดิร์น สไตล์ร่วมสมัย ผสมความเป็นยูนีคที่ถ่องแท้ อบอวลกับเรื่องราวที่ ภูธารา ได้รังสรรค์ให้คุณได้สัมผัส กับการดีไซน์ที่เลิศหรู พร้อมสถาปัตยกรรมงานไม้สุดประณีต พิถีพิถันการคัดสรรสิ่งดี ๆ มาประดับประดา ให้ที่พักมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร และการนำความเป็นวัฒนธรรมไทย มาประยุกต์ให้เข้ากับ ยุคปัจจุบันอย่างลงตัว โดยภายในวิลล่าทุกหลัง จะมีฟังก์ชันที่ได้สัดส่วน มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม การตกแต่งภายในที่พรีเมียม ดูโอ่อ่า สง่างามอย่างไทยแท้ อีกทั้งวิลล่าทุกหลังนั้น มีบริเวณรอบบ้านที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างยิ่ง หรือจะไว้สังสรรค์กับครอบครัว คนที่คุณรักก็ได้เช่นกัน ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส และสปา บริการแก่ผู้พักอาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่าที่เพอร์เฟค สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ ในใจกลางหนองปรือ และห่างจากเมืองพัทยา เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ภูธารา พร้อมให้คุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำอันล้ำค่านี้ด้วยกัน รายละเอียดโครงการPhutara (ภูธารา) เป็นโครงการประเภทวิลล่าส่วนตัว ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ตำบล หนองปรือ อำเภอ พัทยา จังหวัด ชลบุรี บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 56 ไร่ โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 31 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 540 ตารางเมตร-6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 250 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-On-Site Restaurant-สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-ฟิตเนส-บาร์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-สปา การเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ภูธารา ได้จากบนถนน ทุ่งกลม-ตาลหมัน คุณจะผ่าน เทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส และ ศุภลัย พรีโม่ โดยขับตรงไปประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทุ่งกลม-ตาลหมัน 9 อีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ ภูธารา ซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูธารา

Phutara (ภูธารา)ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่พักตากอากาศสุดแสนโรแมนติก ที่คุณจะประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก กับ "ภูธารา" วิลล่าสุดหรู ได้รับแรงบันดาลใจ การออกแบบภายใต้แนวคิด "Thai Style Exclusive Home" ในรูปแบบไทยโมเดิร์น สไตล์ร่วมสมัย ผสมความเป็นยูนีคที่ถ่องแท้ อบอวลกับเรื่องราวที่ ภูธารา ได้รังสรรค์ให้คุณได้สัมผัส กับการดีไซน์ที่เลิศหรู พร้อมสถาปัตยกรรมงานไม้สุดประณีต พิถีพิถันการคัดสรรสิ่งดี ๆ มาประดับประดา ให้ที่พักมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร และการนำความเป็นวัฒนธรรมไทย มาประยุกต์ให้เข้ากับ ยุคปัจจุบันอย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูธารา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ