ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า มาลี เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายวิลล่า มาลี เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,700,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แกรนดิโอ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายวิลล่า เดอะ แกรนดิโอ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U897964S

ขายวิลล่า เดอะ แกรนดิโอ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

The Grandio (เดอะ แกรนดิโอ)ยินดีต้อนรับเข้าสู่โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลทองในชุมชนที่มีศักยภาพ และการพักผ่อนที่เหนือระดับ ได้ ณ "เดอะ แกรนดิโอ" บ้านเดี่ยวสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก ที่มาพร้อมความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องน้ำ และห้องนอนอันแสนอบอุ่นที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ซึ่งทางโครงการได้คัดสรรมาแล้วอย่างดี ตลอดจนอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านี้โครงการ เดอะ แกรนดิโอ ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, โรงเรียน, โรงพยาบาลซานเปาโล, หาดหัวหิน, ตลาดแกรนด์หัวหิน, และสนามบินหัวหิน นับได้ว่า เดอะ แกรนดิโอ เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อนได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว รายละเอียดของโครงการThe Grandio (เดอะ แกรนดิโอ) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงสร้างของThe Grandio สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยบ้านเดี่ยวนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 30 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 245-275 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากด้านหน้าสำนักงานบังคับคดีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อไปยังซอยทรัพย์สมบูรณ์ทรัพย์ ด้วยระยะทาง 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับรถตรงไป 800 เมตร และเลี้ยวขวา ขับรถตรงไป 290 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับรถตรงไป 950 เมตร และเลี้ยวซ้ายโดยให้ขับรถตรงไป 75 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 59 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แกรนดิโอ หัวหิน

The Grandio (เดอะ แกรนดิโอ)ยินดีต้อนรับเข้าสู่โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลทองในชุมชนที่มีศักยภาพ และการพักผ่อนที่เหนือระดับ ได้ ณ "เดอะ แกรนดิโอ" บ้านเดี่ยวสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก ที่มาพร้อมความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องน้ำ และห้องนอนอันแสนอบอุ่นที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ซึ่งทางโครงการได้คัดสรรมาแล้วอย่างดี ตลอดจนอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านี้โครงการ เดอะ แกรนดิโอ ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แกรนดิโอ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ