ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ลายัน ฮิล เอสเตท 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายวิลล่า ลายัน ฮิล เอสเตท 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 57,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ อังศนา วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 57,000,000
ขายวิลล่า อังศนา วิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1704042S

ขายวิลล่า อังศนา วิลล่า 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Angsana Villas (อังสนา วิลล่า)"Find a Home, Away from Home" วิลล่าส่วนตัวสุดหรู นิยามการพักผ่อนของคุณ เสมือนอยู่บ้าน ตั้งอยู่บนทำเลอันยอดเยี่ยมของลากุน่า ภูเก็ต โดยบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ โครงการที่เงียบสงบและชวนให้ผ่อนคลาย กับที่พักสไตล์รีสอร์ท ที่มีความเป็นลักซูรี่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของ อังสนา วิลล่า ที่สื่อความรู้สึกถึงการพักผ่อน ที่เสมือนอยู่บ้านของเราเอง โดยใช้ความเป็นไทย ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ภายในวิลล่าส่วนตัวทุกยูนิตนั้น มาพร้อมห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และศาลาไทยไว้หย่อนใจ อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้สำหรับผู้พักอาศัยของทาง อังสนา วิลล่า อาทิ สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ ฟิตเนส ห้องอาหาร Panache และบาร์ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีบริการสุดพิเศษอย่าง "อังสนา สปา" และสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงโด่งดังในภูเก็ต ความสุขแห่งการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ไกลจากบ้าน ก็รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่ อังสนา วิลล่า รายละเอียดโครงการAngsana Villas (อังสนา วิลล่า) เป็นโครงการที่พัฒนาภายใต้ Banyan Tree Group ตั้งอยู่บน 142/3 หมู่ 6 ตำบล เชิงทะเล อำเภอ ถลาง จังหวัด ภูเก็ต โดยโครงการได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 68 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-1 ห้องนอน Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 87 ตารางเมตร-2 ห้องนอน Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร-2 ห้องนอน Villa ขนาดพื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร-3 ห้องนอน Pool Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 549 ตารางเมตร-3 ห้องนอน Pool Villa ขนาดพื้นที่ใช้สอย 457 ตารางเมตร-4 ห้องนอน Pool Villa ขนาดพื้นที่ใช้สอย 604 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ร้านอาหารภายในสถานที่-บาร์-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -CCTV-Indoor Kids Zone-ที่จอดรถ-สปา-คิดส์คลับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ อังสนา วิลล่า บนถนนทางหลวงหมายเลข 402 (หน้าสถานีตำรวจภูธรถลาง) 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปบนถนน ดอนจอมเฒ่า ประมาณ 2.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 4018 ขับตรงไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา อีก 400 เมตร โดยคุณจะพบทางเข้าของโครงการ จากนั้นให้ขับตรงไป เมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 2 ก็จะพบกับโครงการ อังสนา วิลล่า อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อังศนา วิลล่า

Angsana Villas (อังสนา วิลล่า)"Find a Home, Away from Home" วิลล่าส่วนตัวสุดหรู นิยามการพักผ่อนของคุณ เสมือนอยู่บ้าน ตั้งอยู่บนทำเลอันยอดเยี่ยมของลากุน่า ภูเก็ต โดยบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ โครงการที่เงียบสงบและชวนให้ผ่อนคลาย กับที่พักสไตล์รีสอร์ท ที่มีความเป็นลักซูรี่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของ อังสนา วิลล่า ที่สื่อความรู้สึกถึงการพักผ่อน ที่เสมือนอยู่บ้านของเราเอง โดยใช้ความเป็นไทย ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ภายในวิลล่าส่วนตัวทุกยูนิตนั้น มาพร้อมห้องครัวขนาดเล็ก พื้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อังศนา วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ