ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

The Plantation Estates – 6 Bed 6 Bath in East Pattaya – PC7867

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 57,000,000
ขายบ้าน เดอะ แพลนเทชัน เอสเตท 5 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC7867

ขายบ้าน เดอะ แพลนเทชัน เอสเตท 5 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

เดอะ แพลนเทชั่น เอสเตทตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟสยามแพลนเทชั่น 2 นาทีถึงทะเลสาบมาบประชัน 15 นาทีจากใจกลางเมืองผ่านทางหลวงหมายเลข 36 และทางด่วน 7 และ 2 นาทีไปยังโรงพยาบาลมูลค่า 5 พันล้านบาทที่เพิ่งได้รับการอนุมัติ ทำให้เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม บ้านขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำบ้าน 2 ชั้นบนพื้นที่ขนาดใหญ่ 5 ประกอบด้วยที่ดิน 1 ไร่ (1,600 ตารางเมตร) และพื้นที่ใช้สอยภายใน 1,000 ตารางเมตร ดีไซน์เก๋ไก๋ร่วมสมัยเข้ากับฟังก์ชั่นโลกแห่งความจริงสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ ชั้นล่างอุทิศตนเพื่อการอยู่อาศัยรับประทานอาหารและรักชีวิตเขตร้อนด้วยห้องครัวที่กว้างขวางและถูกหลักสรีรศาสตร์ห้องครอบครัวขนาดใหญ่ริมสระน้ำและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและใกล้ชิดมากขึ้นพร้อมระเบียงและน้ำส่วนตัว เมื่อออกไปข้างนอกผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกว่ายน้ำในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หรือแช่ตัวในอ่างจากุซซี่ขนาดครอบครัวหรือออกไปออกกำลังกายด้วยการอบซาวน่า ชั้นบนประกอบด้วยห้องนอนสี่ห้องนอนที่หรูหราพร้อมห้องชุดหลักเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันตระการตาของที่พักจากระเบียงที่ล้อมรอบ และสำหรับแขกผู้มาพักระยะยาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวนิด ๆ หน่อย ๆ ห้องสวีทที่สะดวกสบายแห่งนี้มีให้บริการที่มุมเล็ก ๆ ของสวน จากห้องซักรีดไปจนถึงสระว่ายน้ำไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดถูกทิ้งออกไป ... ไม่มีความสะดวกสบายที่ไม่ได้รับการพิจารณา ลองดูบ้านพักตากอากาศใหม่เหล่านี้และเราคิดว่าคุณเห็นด้วยสิ่งเดียวที่สถานที่เหล่านี้ต้องการคือมีคนอาศัยอยู่ในนั้น ที่พักแห่งนี้เสนอให้นอกแผน

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC7867

หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แพลนเทชัน เอสเตท

"เดอะ แพลนเทชั่น เอสเตท" โครงการวิลล่าสุดพิเศษ ที่ให้คุณมากกว่าคำว่าธรรมดา
ยินดีต้อนรับเข้าสู่มิติใหม่ แห่งความหรูหรา โครงการบ้านสุดอลังการ ที่มาพร้อมการตกแต่ง และการคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียม ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น และให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน อย่างแท้จริง ทั้งนี้ โครงการตั้งอยู่ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของธรรมชาติ ให้ความเงียบสงบ ปลอดภัย ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ และพร้อมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิต ของคุณตลอดไป 
ภายในบ้านเป็นวิลล่า 1 ชั้น มีพื้นที่กว้างขวาง ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แพลนเทชัน เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,899 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pattaya Prestige Properties
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ