ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ใน อ่างทอง, เกาะสมุย

ขายวิลล่า ใน อ่างทอง, เกาะสมุย
อ่างทอง, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 23,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในอ่างทอง, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ละไม พาโนราม่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ราคาขาย: ฿ 24,000,000
ขายวิลล่า ละไม พาโนราม่า 3 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U218535S

ขายวิลล่า ละไม พาโนราม่า 3 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย

ละไม พาโนรามา (Lamai Panorama) พูลวิลล่าระดับไฮเอนด์บนเนินเขาที่สูงชัน สถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริงสำหรับคนที่รักในธรรมชาติและมองหาความเงียบสงบ จากวิลล่าสามารถชมทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวท้องตะเคียนและหาดละไม โดยมีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย ภายใต้การออกแบบโมเดิร์น สวยงาม มีเพดานที่สูง โปร่ง ให้วิลล่าสามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส พื้นที่พักผ่อนริมสระชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำ Infinity Edge ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและชมวิวได้อย่างไร้ที่ติ บนทำเลที่สะดวก ใกล้กับหาดละไมและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุย อย่าง หินตา หินยายเป็นต้น รายละเอียดโครงการละไม พาโนรามา ตั้งอยู่ที่ตำบลมะเร็ต หาดละไม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้การพัฒนาของบริษัท Samui Island Realty เป็นโครงการพูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาด 3 และ 4 ห้องนอน มีแพลนก่อสร้างให้แล้วเสร็จภายในปี พ.ศ.2563รูปแบบวิลล่า - 3 ห้องนอน ขนาด 300 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาด 480 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ศาลา - ระเบียง - พื้นที่พักผ่อนริมสระ - ถนนคอนกรีตเข้าถึงหน้าวิลล่า - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากหินตาหินยาย ให้ขับรถออกมาจากทางเข้าและเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี (หมายเลข 4169) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ตรงต่อไปอีก 290 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไป 240 เมตร จะเจอกับโครงการ Lamai Panorama ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ละไม พาโนราม่า

ละไม พาโนรามา (Lamai Panorama) พูลวิลล่าระดับไฮเอนด์บนเนินเขาที่สูงชัน สถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริงสำหรับคนที่รักในธรรมชาติและมองหาความเงียบสงบ จากวิลล่าสามารถชมทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวท้องตะเคียนและหาดละไม โดยมีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย ภายใต้การออกแบบโมเดิร์น สวยงาม มีเพดานที่สูง โปร่ง ให้วิลล่าสามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส พื้นที่พักผ่อนริมสระชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำ Infinity Edge ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและชมวิวได้อย่างไร้ที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ละไม พาโนราม่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ