ขายวิลล่า 15 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ

ขายวิลล่า 15 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ
ประเวศ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 95,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในประเวศ, กรุงเทพ

ประกาศขายบ้าน ในประเวศ, กรุงเทพ

266 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 266 ผลลัพธ์

ขายบ้านประเวศ

ขายบ้านประเวศขายบ้านประเวศ เขตประเวศ เป็นเขตหนึ่งใน กรุงเทพฯ อยู่ในกลุ่มเขตศรีนครินทร์ถือเป็นชุมชนย่านชานเมืองที่ใกล้เคียงกับ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีอาณาเขตติดต่อกับเขตต่างๆ ดังนี้คือ สะพานสูง ลาดกระบัง บางพลีบางนา พระโขนง และสวนหลวง โดยมีถนนสายหลักดังต่อไปนี้ ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนศรีนครินทร์ถนนพัฒนาการ และอยู่ในแนว รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งค์ โดยมีสถานีขึ้นลงอยู่ที่บ้านทับช้าง  มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญคือตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแพร่หลาย นอจากนี้ ประเวศ ยังมีศูนย์การค้าซีคอนแสควร์ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาร์ค สองศูนย์การค้าขนาดใหญ่ย่าน ศรีนครินทร์ ประเวศ พัฒนาการ ซึ่งทำให้ ประเวศ เป็นเขตที่มีความโดดเด่นมาก นอกเหนือจาก แนวรถไฟฟ้า

ทำเล ซื้อ ขายบ้านประเวศ จัดเป็นทำเลที่โดดเด่นในย่าน ศรีนครินทร์ พัฒนาการ

อย่างหาที่เปรียบได้ยากและยังเป็นทำเลที่มีผู้สนใจเข้ามามองหา ซื้อ บ้านในประเวศ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ ประเวศ เป็นทำเล ขายบ้าน ในแถบชานเมืองอย่าง พัฒนาการ ศรีนครินทร์ ที่ดีอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ถ้าคุณสนใจอยากได้บ้านสักหลังที่อยู่ชานเมืองแต่สามารถเดินทางได้สะดวกมีแหล่งช้อปปิ้งทั้งกลางวันและกลางคืน ทำเล ขายบ้านในประเวศ นี้จัดว่าเหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน หรือถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่สนใจทำเลสำหรับลงทุนที่สามารถสร้างกำไรให้ได้ในระดับที่ดีทำเล ซื้อ ขายบ้านในประเวศ นี้เป็นทำเลที่จะสร้างกำไรให้คุณได้ในระดับที่ดี ทำเล ซื้อ ขายบ้านในประเวศ นี้เป็นทำเลที่อยู่ในเขตชานเมือง กรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวก   ทั้งจากการเดินทางโดยรถยนต์ที่มีถนนหลายสายให้เลือก หรือการเดินทางโดย รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งค์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าเมืองรวมถึงเดินทางไป สนามบินสุวรรณภูมิ ได้โดยสะดวกเช่นกัน

หากคุณกำลังตัดสินใจมองหา ซื้อ บ้าน สักหลังเพื่ออยู่อาศัย ทำเล ซื้อ ขายบ้านในประเวศ เป็นอีกทำเลที่เราขอแนะนำ   ด้วยตัวพื้นที่ ที่มีความพร้อมในทุกด้านและมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้ครบครันคุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างสะดวกโดยแทบไม่ต้องเดินทางออกนอกพื้นที่เลย นอกจากนี้ยังมีทำเลบ้าน อื่น ๆ ให้ท่านสามารถค้นหาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ได้แก่ บ้านในหนองบอน, บ้านในดอกไม้

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลประเวศ

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในประเวศ คือ ฿ 15,179,080 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 2.7% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในประเวศ คือ ฿ 61,113 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในประเวศ คือ ฿ 80,786 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของบ้านเดี่ยว โดยเฉลี่ยของโครงการ ประเวศ นี้เท่ากับ 6.4%