ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 7,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายวิลล่า ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U26248S

ขายวิลล่า ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

Chalong Harbour Estate (ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท) เป็นโครงการพูลวิลล่าสุดหรูขนาด 3 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขวาง แบบเปิดโล่ง มีระเบียงที่สวยงาม มาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน และห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ รวมไปถึงห้องครัวแบบตะวันตกที่มาพร้อมกับตู้เก็บของขนาดต่าง ๆ และเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อสะดวกกับการใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้ง ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในโซนฉลอง ที่สามารถเดินไปยังวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงของเกาะภูเก็ตอีกหลายแห่ง เช่น หาดในหาน หาดกะตะ และหาดกะรน เป็นต้น รายละเอียดโครงการChalong Harbour Estate (ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท) ตั้งอยู่ที่ 101 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า ที่มีจำนวนทั้งหมด 25 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2555 และเป็นโครงการคุณภาพโดย Ananda Development รูปแบบและขนาดของวิลล่า- 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยประมาณ 90-250 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวัดฉลอง ให้เลี้ยวซ้ายออกจากวัดฉลองเพื่อเข้าสู่ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก(หมายเลข 4024) ขับตรงไปประมาณ 2.9 กิโลเมตร จะถึงวงเวียนห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ใช้ทางออกที่ 5 อีกประมาณ 500 เมตรข้างหน้าให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 290 เมตร เมื่อถึงทางแยก (ด้านซ้ายมือจะเป็นโรงแรม 7-inn) ให้ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 130 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งประมาณ 120 เมตร ก็จะถึง ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท อยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท

Chalong Harbour Estate (ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท) เป็นโครงการพูลวิลล่าสุดหรูขนาด 3 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขวาง แบบเปิดโล่ง มีระเบียงที่สวยงาม มาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน และห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ รวมไปถึงห้องครัวแบบตะวันตกที่มาพร้อมกับตู้เก็บของขนาดต่าง ๆ และเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อสะดวกกับการใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้ง ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในโซนฉลอง ที่สามารถเดินไปยังวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง ได้อย่างง่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฉลอง ฮาร์เบอร์ เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ