ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ตะพง, เมืองระยอง

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ตะพง, เมืองระยอง
ตะพง, ระยอง

ราคาขาย: ฿ 3,390,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตะพง, ระยอง

ขายบ้านเดี่ยว ทรอปิคาน่า พูลวิลล่า 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครบ เดินไปทะเลเพียง 400ม. ราคาเพียง 3,250,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ (38-1)

ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ราคาขาย: ฿ 3,250,000
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: RA-166-38-1

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง

คุณกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศอยู่ใช่ไหม? เรามีทางเลือกดีๆ ให้คุณ!
บ้านทรอปิคาน่าพูลวิลล่า ห่างจากชายหาดเพียง 400 เมตร ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ราคาเพียง 3,250,000 บาท

บ้านขนาด 72 ตรม. หรือ 72 ตรว. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงกว้างขวาง เหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือครอบครัวเล็กๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงที่จอดรถและสวนขนาดเล็กได้

ทรอปิคาน่าพูลวิลล่าเป็นโครงการหมู่บ้านที่ปลอดภัยและได้รับการดูแลอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณได้เพลิดเพลิน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น พูลบาร์ริมสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และสนามมินิกอล์ฟ นอกจากนี้คุณยังสามารถผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับบริการนวดหรือทรีทเมนท์สปา หากคุณต้องการออกกำลังกาย โครงการมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ด้วยเช่นกัน

ทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยม มีทางเข้าโดยตรงจากถนนชายหาดแม่รำพึง ชายหาดอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียวและชายหาดนั้นมีความยาวถึง 12 กิโลเมตร

การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นคุณจึงรู้สึกปลอดภัยและสบายใจระหว่างการพักอาศัย โดยมีระบบกล้องวงจรปิดและบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WIFI) ให้บริการฟรีในพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้น

บ้านพักตากอากาศแห่งนี้นำเสนอพื้นที่ที่สะดวกสบายและตกแต่งครบครันเพื่อให้คุณผ่อนคลาย เหมาะเป็นที่พักตากอากาศ ด้วยความใกล้กับชายหาดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบ ผ่อนคลาย เกษียณอายุ

ชายหาดนี้กว้างใหญ่และเงียบสงบ ให้บรรยากาศเงียบสงบที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเงียบสงบ น้ำสะอาดและหาดทรายที่สวยงามสร้างบรรยากาศอันงดงามสำหรับการว่ายน้ำ อาบแดด และเดินเล่นสบายๆ เลียบชายฝั่ง ไม่ว่าคุณจะชอบชมพระอาทิตย์ขึ้นอันน่าทึ่งหรือพระอาทิตย์ตกดินที่น่าทึ่ง

หากคุณต้องการรับประทานอาหารทะเลสดๆ แสนอร่อย ถือว่าคุณโชคดี มีร้านอาหารทะเลมากมายในพื้นที่ที่จะตอบสนองความต้องการรับประทานอาหารริมชายหาดของคุณ ดื่มด่ำกับอาหารท้องถิ่นรสเลิศพร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศชายฝั่งทะเล

หากต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์ คุณสามารถใช้บริการกับทางโรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยองที่มีชื่อเสียงในระยอง ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลมาก เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพในการเข้าพักของคุณ

โดยสรุป วีไอพี เชน รีสอร์ท มอบบ้านพักตากอากาศที่สมบูรณ์แบบที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เข้าถึงทะเลได้ง่าย ร้านอาหารอร่อย พูลวิลล่า ร้านอาหารทะเลสด พระอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยงาม และทำเลสะดวก ใกล้กรุงเทพ-ระยอง โรงพยาบาล ใกล้สนามบินอู่ตะเภา และไม่ไกลมากจากสนามบินสุวรรณภูมิ ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน เติมความกระปรี้กระเปร่า และสร้างความทรงจำอันยาวนาน

ติดต่อฝ่ายขาย : คุณทิพ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
TH/EN

อีเมล์ : สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • รองรับผู้พิการ ไอคอน รองรับผู้พิการ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on D2 Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 40 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย D2 Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ