ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 11,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ คิวบ์ วิลล่าส์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 10,950,000
ขายวิลล่า คิวบ์ วิลล่าส์ 3 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097238S

ขายวิลล่า คิวบ์ วิลล่าส์ 3 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

Cube Villas (คิวบ์ วิลล่าส์)ค้นพบความสุขที่ลงตัว กับวิลล่าตากอากาศสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์ อันอุดมสมบูรณ์บนเกาะสมุย จุดหมายปลายทางของการอยู่อาศัย ที่สมบูรณ์แบบ ณ "คิวบ์ วิลล่าส์" ที่ที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ในทุกตารางนิ้ว ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมให้คุณรื่นรมย์กับ ทัศนียภาพทิวต้นมะพร้าวอันร่มรื่น จากวิลล่าของคุณ สุดพิเศษ คิวบ์ วิลล่าส์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดแม่น้ำ เพียงไม่กี่นาที คุณจะได้สัมผัสความสวยงามของชายหาดที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวบนเกาะสมุย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ และรักความสงบ อีกทั้งได้ผ่อนคลายไปกับวันพิเศษ ที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง
คิวบ์ วิลล่าส์ ออกแบบและตกแต่ง มาในสไตล์ที่ทันสมัย ที่ควบคู่ไปกับความสวยงาม ของการดีไซน์ของวิลล่า ที่ไม่เหมือนใคร ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสถึงความเรียบง่าย แต่ครบฟังก์ชัน ซึ่งภายในประกอบด้วย ห้องครัว ห้องรับแขก และพื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง สามารถเชื่อมไปยังส่วนต่าง ๆ ของตัวบ้านได้ นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับ สระว่ายน้ำส่วนตัว บริเวณด้านหน้าของวิลล่า ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่มีความหมาย ที่คุณสามารถสร้างเองได้ที่ คิวบ์ วิลล่าส์ รายละเอียดโครงการCube Villas (คิวบ์ วิลล่าส์) เป็นโครงการประเภทวิลล่า ตั้งอยู่บน ตำบล แม่น้ำ อำเภอ เกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานีโดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 5 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-2 ห้องนอน-2 ห้องน้ำ -ห้องครัว-ห้องรับแขก-ระเบียง-ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ -พื้นที่จัดบาร์บีคิว-โต๊ะพูล-พื้นที่กลางแจ้ง-สวนหย่อมการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ คิวบ์ วิลล่าส์ ได้จาก Samui Elephant Jungle Sanctuary camp โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปประมาณ 150 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 240 เมตร ก็จะพบกับโครงการ คิวบ์ วิลล่าส์ อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คิวบ์ วิลล่าส์

Cube Villas (คิวบ์ วิลล่าส์)ค้นพบความสุขที่ลงตัว กับวิลล่าตากอากาศสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์ อันอุดมสมบูรณ์บนเกาะสมุย จุดหมายปลายทางของการอยู่อาศัย ที่สมบูรณ์แบบ ณ "คิวบ์ วิลล่าส์" ที่ที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ในทุกตารางนิ้ว ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมให้คุณรื่นรมย์กับ ทัศนียภาพทิวต้นมะพร้าวอันร่มรื่น จากวิลล่าของคุณ สุดพิเศษ คิวบ์ วิลล่าส์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดแม่น้ำ เพียงไม่กี่นาที คุณจะได้สัมผัสความสวยงามของชายหาดที่เงียบสงบ ม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คิวบ์ วิลล่าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 654 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ