ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 5,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ jungle paradise villas

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
ขายวิลล่า จังเกิ้ล พาราไดซ์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1092298S

ขายวิลล่า จังเกิ้ล พาราไดซ์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย

Jungle Paradise Villas ตั้งอยู่บนเนินเขา และอยู่ห่างจากหาดละไมเพียง 3 กิโลเมตร จึงสามารถชมวิวทิวทัศน์ชายหาด ได้อย่างสวยงาม โครงการรายล้อมไปด้วยป่าเขียวชอุ่ม เป็นเหมือนดั่งสวรรค์ที่ให้ความอบอุ่นชุ่มชื่น แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม จุดไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดคือ สระว่ายน้ำระบบน้ำล้น ที่ออกแบบมาให้ดูสวยงามกลมกลืนไปกับสวนหย่อม มาพร้อมลานอาบน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ และระเบียงนั่งเล่นสำหรับชมวิวทิวทัศน์ ของเกาะสมุยได้แบบ 180 องศา ภายในบ้านพักในทุก ๆ ยูนิต ออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู บริเวณทางเข้าบ้านมีห้องเก็บของ และลานซักล้างขนาดเล็ก เมื่อเปิดประตูเข้าบ้านจะเจอกับโซนห้องครัว ซึ่งเป็นครัวสไตล์ยุโรป อีกทั้งมีพื้นที่บาร์ขนาดเล็ก ๆ ที่เชื่อมไปยังระเบียงข้างสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่สังสรรค์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก บริเวณห้องนั่งเล่นมีขนาดกว้างขวาง และติดตั้งประตูกระจกขนาดใหญ่ เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก และสามารถรับลมจากธรรมชาติ ได้อย่างจัดเต็มอีกด้วยโครงการมาพร้อมจำนวนยูนิตพักอาศัยที่น้อยนิด จึงให้ความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ของเกาะสมุย ไม่ว่าจะเป็นหินตาหินยาย หาดละไม น้ำตกหน้าเมือง เทสโก้โลตัส รวมถึงร้านอาหาร บาร์ และร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย ในละแวกใกล้เคียง รายละเอียดโครงการโครงการวิลล่าสไตล์โมเดิร์น รวมบ้านพักทั้งหมด 10 ยูนิต โครงการทุกหลังมาพร้อมโฉนดที่ดิน และใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รูปแบบและขนาดของบ้านพักใน Jungle Paradise Villasโครงการวิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถและสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 160-300 ตารางเมตรที่ตั้งโครงการซอยประชารักษ์พัฒนา ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีสิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ลานอาบน้ำกลางแจ้ง - ที่จอดรถการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากท่าเรือหน้าทอน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 19 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยประชารักษ์พัฒนา และตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร จึงจะเจอสามแยก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร จึงจะถึงตัวโครงการ ตั้งอยู่บนเนินเขา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จังเกิ้ล พาราไดซ์ วิลล่า

Jungle Paradise Villas ตั้งอยู่บนเนินเขา และอยู่ห่างจากหาดละไมเพียง 3 กิโลเมตร จึงสามารถชมวิวทิวทัศน์ชายหาด ได้อย่างสวยงาม โครงการรายล้อมไปด้วยป่าเขียวชอุ่ม เป็นเหมือนดั่งสวรรค์ที่ให้ความอบอุ่นชุ่มชื่น แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม จุดไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดคือ สระว่ายน้ำระบบน้ำล้น ที่ออกแบบมาให้ดูสวยงามกลมกลืนไปกับสวนหย่อม มาพร้อมลานอาบน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ และระเบียงนั่งเล่นสำหรับชมวิวทิวทัศน์ ของเกาะสมุยได้แบบ 180 องศา ภายในบ้านพักในทุก ๆ ยูนิต ออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู บริเวณทางเข้าบ้านมีห้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จังเกิ้ล พาราไดซ์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ