ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 17,155,850

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอท พูล วิลลา

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 15,600,000
ขายวิลล่า ดิ เอท พูล วิลลา 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366974S

ขายวิลล่า ดิ เอท พูล วิลลา 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

Wyndham Chalong Phuket ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและความเขียวชอุ่มของต้นไม้ พร้อมมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัยและการตกแต่งอย่างหรูหรา บนพูลวิลล่าที่เป็นส่วนตัวแค่เพียง 80 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมการเดินทางที่สะดวก ใกล้กับตัวเมืองภูเก็ต เพียง 6 กิโลเมตรไปยังตลาดไนท์มาร์เก็ต ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และ 15 นาที ไปยังหาดราไวย์ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ไม่แพงอย่างที่คิด รายละเอียดโครงการWyndham Chalong Phuket ตั้งอยู่ที่หมู่ 3 ซอยป่าหล่าย ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท COCO Chalong Development เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 1 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนพื้นที่ประมาณ 8 ไร่ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 80 ยูนิต รูปแบบวิลล่า- Type A บ้านแฝด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 68.40 ตร.ม.- Type B บ้านแฝด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 68.40 ตร.ม. - Type C บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 129.75 ตร.ม. ทางโครงการขายวิลล่าแบบ Fully Furnished ตามมาตรฐานของโรงแรมระดับ 5 ดาวสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- Smart Card Entry- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทางหากเดินทางมาจากถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ให้ขับตรงไปมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร เจอแยกให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก (หมายเลข 4021) ตรงต่อไปอีกประมาณ 3.8 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยป่าหล่าย ตรงไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ตรงต่อไปอีก 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปเพียง 16 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงต่อไป 450 เมตร จะเจอกับโครงการ Wyndham Chalong Phuket ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอท พูล วิลลา

Wyndham Chalong Phuket ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและความเขียวชอุ่มของต้นไม้ พร้อมมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัยและการตกแต่งอย่างหรูหรา บนพูลวิลล่าที่เป็นส่วนตัวแค่เพียง 80 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมการเดินทางที่สะดวก ใกล้กับตัวเมืองภูเก็ต เพียง 6 กิโลเมตรไปยังตลาดไนท์มาร์เก็ต ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และ 15 นาที ไปยังหาดราไวย์ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ไม่แพงอย่างที่คิด รายละเอียดโครงการW...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอท พูล วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ