ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
สาคู, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสาคู, ภูเก็ต

ทิสเซ่น ยามู

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 4,939,941
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ119421

ขายวิลล่า ไทเซ่น ยามู 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ยินดีต้อนรับสู่ Tyssen Yamu โครงการที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงามของป่าคลอก อำเภอถลาง บนเกาะที่สวยงามของภูเก็ต ประเทศไทย การพัฒนาสุดพิเศษนี้นำเสนอที่พักอาศัยที่หรูหรา มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เงียบสงบและซับซ้อน
Tyssen Yamu ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม ผสมผสานความสง่างามร่วมสมัยเข้ากับสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว โครงการนี้จัดแสดงวิลล่าและอพาร์ทเมนท์กว้างขวางหลากหลายแบบ ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบอันชาญฉลาดของผู้ซื้อที่นับถือของเรา
หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Tyssen Yamu คือทัศนียภาพแบบพาโนรามา มองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลอันดามัน ทิวทัศน์อันเขียวขจี และพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ดื่มด่ำกับความเงียบสงบของสถานที่อันเงียบสงบแห่งนี้ พร้อมดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ โครงการของเรามีศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำเพื่อความสดชื่น สวนภูมิทัศน์ที่พิถีพิถัน และบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความอุ่นใจของคุณ
นอกเหนือจากข้อเสนอที่หรูหราภายใน Tyssen Yamu แล้ว ผู้อยู่อาศัยยังเพลิดเพลินกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการด้านสันทนาการมากมายในบริเวณใกล้เคียง ค้นพบความใกล้ชิดกับสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง ชายหาดที่บริสุทธิ์ ตลาดที่มีชีวิตชีวา และโรงเรียนนานาชาติที่ได้รับความนิยม มีกิจกรรมและความสะดวกสบายมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ
Tyssen Yamu ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่รู้จักจากความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ต่อความเป็นเลิศและความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน โครงการของเราเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 119421 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไทเซ่น ยามู

ไทเซ่น ยามู เป็นโครงการที่อยู่อาศัยอันทรงเกียรติที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงามของป่าคลอก อำเภอถลาง บนเกาะที่สวยงามของภูเก็ต ประเทศไทย การพัฒนาสุดพิเศษนี้นำเสนอที่อยู่อาศัยที่หรูหราซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เงียบสงบและซับซ้อน
ไทเซ่น ยามู ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง นำเสนอการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสง่างามแบบร่วมสมัยและสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิม โครงการมีวิลล่าและอพาร์ทเมนท์กว้างขวางให้เลือกมากมาย ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไทเซ่น ยามู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,670 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ