ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
เทพกระษัตรี, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,994,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเทพกระษัตรี, ภูเก็ต

3 ห้องนอน 86.03 ยูโทเปีย ยามู

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 4,704,706
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03495

ขายวิลล่า ยูโทเปีย ยามู 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

วิวล่าห้องมุม 3 ห้องนอน โปรโมชั่น!
ยูโทเปีย ยามู เป็นโครงการทาวน์เฮาส์สุดหรูที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่นในสไตล์โมร็อกโก เป็นที่อยู่อาศัยที่ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติและรับผลตอบแทนการเช่าสูงสุด 6% โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและเป็นมิตรกับเด็ก ตั้งอยู่ที่แหลมยามู สวรรค์อันเงียบสงบที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรายล้อมเช่น หาดยามู (ขับรถเพียง 3 นาที) รอยัลยอทช์คลับและสนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลส์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งรวมถึง British International School BISP และ UWC World Union College โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3495 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 125,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย ยามู

ยูโทเปีย ยามู (Utopia Yamu) ลักซ์ชัวรี่ทาวน์เฮ้าส์ โดดเด่นในการออกแบบในสไตล์โมร็อกโกที่สวยงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ เป็นการอาศัยที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ และยังรับประกันผลตอบแทนการลงทุนสูงถึง 6% มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ที่สำคัญเป็นมิตรต่อเด็ก ๆ ตั้งอยู่ในแหลมยามูเป็นสวรรค์อันเงียบสงบที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดยามู ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ เพียง 3 นาที หรือสถานที่สำหรับล่องเรือยอร์ช Royal Yacht Club และสนามกอล์ฟ Mission Hills สะดวกสบายใกล้กับโรงเรียน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย ยามู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,666 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ