ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,950,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กมลา การ์เด้น วิว

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายวิลล่า กมลา การ์เด้น วิว 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1719824S

ขายวิลล่า กมลา การ์เด้น วิว 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ค้นพบนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบไปกับ Kamala Garden View (กมลา การ์เด้น วิว) โครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ได้ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบดั้งเดิมของมลายู ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามแสนอบอุ่นของเนินเขากมลาอันเขียวขจีที่โอบล้อมอยู่รอบด้าน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ที่ได้นำมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งวิลล่า เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายเหมือนทุกวันคือวันหยุดของคุณ และสะดวกสบายที่สุด สิทธิพิเศษจำกัดเฉพาะผู้พักอาศัยเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งสร้างอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 5,000 ตร.ม. ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น แผนกต้อนรับ ฟิตเนส ห้องประชุม ระบบรักษาความปลอดภัย และเพลิดเพลินไปกับคลับเฮาส์สุดพิเศษ เพื่อเติมเต็มทุกวันของคุณให้เป็นวันที่พิเศษที่สุดกมลา การ์เด้น วิว ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่กมลา จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาด รวมไปถึงหาดกมลา และภูเก็ตแฟนตาซี ที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ในขณะเดียวกันหาดป่าตองที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ก็ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 12 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ ข้อมูลโครงการกมลา การ์เด้น วิว ตั้งอยู่ที่ 25/14 ถนนโคกยาง ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้างพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 12 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2562 ได้รับการพัฒนาโดย Soticon groupรูปแบบวิลล่า - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150 - 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - คลับเฮ้าส์ - ห้องประชุม - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233) ประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนโคกยาง ขับไปอีก 750 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กมลา การ์เด้น วิว

ค้นพบนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบไปกับ Kamala Garden View (กมลา การ์เด้น วิว) โครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ได้ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบดั้งเดิมของมลายู ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามแสนอบอุ่นของเนินเขากมลาอันเขียวขจีที่โอบล้อมอยู่รอบด้าน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ที่ได้นำมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งวิลล่า เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายเหมือนทุกวันคือวันหยุดของคุณ และสะดวกสบายที่สุด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กมลา การ์เด้น วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ