ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สกายไลท์ วิลล่า

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 11,900,000
ขายวิลล่า สกายไลท์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1738088S

ขายวิลล่า สกายไลท์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Skylight Villas (สกายไลท์ วิลล่า)วิลล่าสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่อันเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของหุบเขาที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงาม และยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม พื้นที่พักผ่อนที่มีขนาดกว้างขวางท่ามกลางต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย ตลอดจนทุก ๆ ห้องพักที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง ภูเก็ตแฟนตาซี อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ จังซีลอน, วัดกมลา, หาดกมลา, และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้การพักผ่อนที่อบอุ่นกับโครงการ "สกายไลท์ วิลล่า"ข้อมูลโครงการสกายไลท์ วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 18 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย Blue Horizon และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552รูปแบบและขนาดวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยขนาด 150 - 260 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- จากุซซี่- Wifi- สวนหย่อม- ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณด้านหน้าภูเก็ตแฟนตาซี โดยขับรถไปตามถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทางประมาณ 70 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนเหนือเป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ บนถนนหัวควนเหนือ คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สกายไลท์ วิลล่า

Skylight Villas (สกายไลท์ วิลล่า)วิลล่าสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่อันเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของหุบเขาที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงาม และยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม พื้นที่พักผ่อนที่มีขนาดกว้างขวางท่ามกลางต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย ตลอดจนทุก ๆ ห้องพักที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง ภูเก็ตแฟนต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สกายไลท์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ