ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 12,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ซัน ปาล์ม วิลเลจ

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 12,900,000
ขายวิลล่า ซัน ปาล์ม วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1427154S

ขายวิลล่า ซัน ปาล์ม วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

เติมเต็มสุนทรียภาพในการพักผ่อนและเปลี่ยนความฝันของคุณให้กลายมาเป็นความจริงได้ที่ Sun Palm Village (ซันปาล์ม วิลเลจ) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูในสไตล์บ้านเดี่ยวที่พร้อมเข้าอยู่อาศัย ซึ่งมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อีกทั้งยังมีรั้วรอบขอบชิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด ที่จะเป็นเสมือนตัวแทนที่คอยช่วยสอดส่องดูแลบ้านให้คุณและทุกคนในครอบครัวได้อย่างทั่วถึงเพื่อความปลอดภัย อบอุ่นใจ และไร้กังวลซันปาล์ม วิลเลจ เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาสถานที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ และสุดผ่อนคลาย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และห้อมล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและอารมณ์ ซึ่งซันปาล์มวิลเลจ ตั้งอยู่ในทำเลอ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยชายหาดที่มีน้ำทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาว และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศสุดผ่อนคลายอยู่หลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หาดกะตะ หาดกะรน และหาดราไวย์ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิเช่น BCIS Phuket International School วัดฉลอง โรงพยาบาล และวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง เป็นต้นข้อมูลโครงการซันปาล์ม วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ 403/1 หมู่ที่ 9 ถนนเจ้าฟ้า ซอยเจ้าฟ้า 31 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 81 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2550รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 3 ห้องนอน- วิลล่า 4 ห้องนอน ทุกยูนิตมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 190 - 265 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนเจ้าฟ้าตะวันออก (หมายเลข 4021) ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบ้านโคกโตนด 3 ขับไปอีก 100 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งจะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซัน ปาล์ม วิลเลจ

เติมเต็มสุนทรียภาพในการพักผ่อนและเปลี่ยนความฝันของคุณให้กลายมาเป็นความจริงได้ที่ Sun Palm Village (ซันปาล์ม วิลเลจ) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูในสไตล์บ้านเดี่ยวที่พร้อมเข้าอยู่อาศัย ซึ่งมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อีกทั้งยังมีรั้วรอบขอบชิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด ที่จะเป็นเสมือนตัวแทนที่คอยช่วยสอดส่องดูแลบ้านให้คุณและทุกคนในครอบครัวได้อย่างทั่วถึงเพื่อความปลอดภัย อบอุ่นใจ และไร้กังวลซันปาล์ม วิลเลจ เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซัน ปาล์ม วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ