ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 9,750,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม วิลล่า

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
ขายวิลล่า ปาล์ม วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1716284S

ขายวิลล่า ปาล์ม วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

พบกับดีลสุดพิเศษไปกับ Palm Villas (ปาล์ม วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยวคุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมด้วยราคาสุดคุ้มค่าน่าลงทุน บนทำเลศักยภาพสูงรายล้อมไปด้วยบรรยากาศของภูเขาที่เขียวชอุ่มเหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ ในขณะเดียวกันยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน, หาดหัวหิน, สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์, โรงพยาบาลหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, วัดห้วยทรายใต้, แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส หัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมายปาล์ม วิลล่า นำเสนอความหลากหลายด้วยตัวเลือกพูลวิลล่าที่มีมากถึง 3 แบบ ตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเป็นพิเศษเริ่มต้นที่ 175 ตารางเมตร พิเศษกว่าด้วยการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัย และเติมเต็มการพักผ่อนด้วยพื้นที่สีเขียวรอบบริเวณบ้านที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ในทุกวัน และเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่พร้อมให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ข้อมูลโครงการปาล์ม วิลล่า ตั้งอยู่ที่พื้นที่ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 39 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำทุกยูนิตจะมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนหย่อมส่วนตัว และเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งอย่างครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 175-400 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 170-270 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสนามบินหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปเพื่อออกจากสนามบินเพียง 5 เมตร แล้วเลี้ยวขวาแยกที่ 1 เข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) และขับตรงไปประมาณ 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวหิน 2 แล้วขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเพียง 46 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม วิลล่า

พบกับดีลสุดพิเศษไปกับ Palm Villas (ปาล์ม วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยวคุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมด้วยราคาสุดคุ้มค่าน่าลงทุน บนทำเลศักยภาพสูงรายล้อมไปด้วยบรรยากาศของภูเขาที่เขียวชอุ่มเหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ ในขณะเดียวกันยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน, หาดหัวหิน, สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์, โรงพยาบาลหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, วัดห้วยทรายใต้, แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส หัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมายปาล์ม วิลล่า นำเสน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ