ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 6,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 6,450,000
ขายวิลล่า ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1018952S

ขายวิลล่า ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin)วิลล่าหรูโครงการโดดเด่นมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานและขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ได้มีการออกแบบและจัดสรรมาอย่างลงตัวสำหรับบ้านทุกหลัง ดีไซน์ที่เน้นความหรูหราให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบบาหลี พร้อมให้ก้าวมาสัมผัสกับโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แม็คโครหัวหิน สนามบินหัวหิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน เหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย สามารถที่จะเดินทางเข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักอย่าง ถนนเพชรเกษม ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) เป็นบ้านเดี่ยว/วิลล่าชั้นเดียว โครงการมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายสไตล์ กับคอนเซ็ปต์ดีไซน์การตกแต่งที่สวยหรูเน้นความหรูหราสไตล์บาหลีวิลล่าทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดพอเหมาะ อยู่ตรงระเบียงบ้านพร้อมสวนหย่อมขนาดเล็กมองแล้วสบายตาสบายใจเป็นอย่างมาก มีกำแพงทึบกั้นรอบ ๆ บริเวณตัวบ้านให้ความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ถนนหนทางภายในโครงการก็กว้างขวางรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) โครงการที่มีลักษณะเป็นแบบบ้านเดี่ยว/วิลล่า มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน เริ่มก่อสร้างเมื่อพ.ศ.2560 แล้วเสร็จพ.ศ.2563 มีจำนวนบ้านทั้งหมด 51 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอส ดับบลิว แอสเซท 2015 จำกัด ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการประมาณ 25 ไร่ 1 งาน เลขที่ 1555 ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - Special Type S 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. - Special Type M 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. - Type A 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม. - Type B 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. - Type C 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สวนสาธารณะ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำส่วนกลางสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน การเดินทางเริ่มการเดินทางจากหน้ามหาวิทยาลัยสวนดุสิตศูนย์หัวหิน เป็นระยะทาง 2.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที โดยเริ่มเดินทางมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปยังถนนหมายเลข 4 ไปทางเวเนเซียหัวหิน ประมาณ 100 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย หัวหิน 2 เดินทางต่อไปอีก 700 เมตร เลี้ยวขวา เดินทางต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ก็จะถึงโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน

ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin)วิลล่าหรูโครงการโดดเด่นมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานและขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ได้มีการออกแบบและจัดสรรมาอย่างลงตัวสำหรับบ้านทุกหลัง ดีไซน์ที่เน้นความหรูหราให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบบาหลี พร้อมให้ก้าวมาสัมผัสกับโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน (Plumeria Villa Hua Hin) โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แม็คโครหัวหิน สนามบินหัวหิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน เหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย สามารถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภลูเมเรีย วิลล่า หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ