ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 20,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ลา วัลเล่ วิลล์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายวิลล่า ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน 5 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77425S

ขายวิลล่า ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน 5 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) เป็นหมู่บ้านที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด The Vintage Sensation ซึ่งเป็นการตกแต่งสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกมาผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นสมัยใหม่ จนกลายมาเป็นบ้านหรูสไตล์ Modern Vintage ที่มีความเรียบง่ายหรูหราแต่ยังคงเน้นความสะดวกสบายและการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด อีกทั้งยังมีการนำฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย มาอำนวยความสะดวกเพื่อให้การใช้งานเป็นเรื่องง่าย โครงการได้จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมาอย่างเหมาะสม อาทิ สวนหย่อมเขียวขจี สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน สนามเด็กเล่นในที่ร่ม รวมไปถึงการจัดการและการบริหารเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ และการใช้ระบบการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด ทำให้สมาชิกที่อยู่อาศัยที่นี่ได้รับความปลอดภัยและคลายกังวลได้เป็นอย่างดี ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) มีความสะดวกสบายด้านการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านศิลปินหัวหิน, หาดหัวหิน, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ถนนหนทางสะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายได้อย่างรวดเร็วและแสนง่ายดาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองที่เน้นความคล่องตัวและความสะดวกในการดำเนินชีวิต สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของแต่ละสไตล์ได้อย่างเหมาะสม รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว/ทาวน์โฮม ที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แอล.เอช.เอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 200 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 37 ไร่ 3 งาน 77.50 ตารางวา ตั้งอยู่บน ถนนทางหลวงหมายเลข 3218 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดของบ้าน- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. - 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่นในร่ม- สวนหย่อม- เข้าออกด้วยคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทางไปยังโครงการ- เดินทางด้วยรถยนต์ โดยเริ่มการเดินทางจาก มูลนิธิช้างหัสดินทร์ ระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 4 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 69 เมตร เพื่อไปสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 ขับต่อไปอีกประมาณ 2.3 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้กลับรถและขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ก็จะเจอโครงการ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Huahin) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน

ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (lavalleeville Huahin) ตั้งอยู่บริเวณ ก.ม. 14 ถนน หนองพลับ - หัวหิน ตำบล หินเหล็กไฟ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ มีสาธารณูปโภคที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ