ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 9,999,000
ขายวิลล่า ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U61466S

ขายวิลล่า ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

กลับมาอีกครั้งกับโครงการคุณภาพกับ "Orchid Palm Homes 3 (ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3)" บ้านเดี่ยวสุดหรู หนึ่งในโครงการจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง ออร์คิดปาล์มโฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทที่ได้สรรค์สร้างโครงการคุณภาพหลายต่อหลายโครงการ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษให้คุณ ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยวสุดพิถีพิถันในสไตล์วิลล่าโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบหรู และคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยบริเวณบ้านที่มีขนาดกว้างขวาง ทำให้คุณสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวได้อย่างอิสระ ที่มาพร้อมประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่จะเชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำภายในบ้านที่มีขนาดกว้างขวาง ล้อมรอบไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวชอุ่ม ช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนสุดพิเศษ ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 15 นาทีสู่ตัวเมืองหัวหิน ที่คุณจะพบกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และร้านค้า มากมาย บอกได้เลยว่า "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" คือโครงการที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของคุณ รายละเอียดโครงการโครงการ "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" ตั้งอยู่ที่ 132/11 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 11 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ออร์คิดปาล์มโฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553 แบบบ้าน- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 320 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งไปทางทิศตะวันออก จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 88 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร เมื่อพบวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 3 แล้วตรงไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนหินเหล็กไฟ 2 อีกประมาณ 220 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3

กลับมาอีกครั้งกับโครงการคุณภาพกับ "Orchid Palm Homes 3 (ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3)" บ้านเดี่ยวสุดหรู หนึ่งในโครงการจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง ออร์คิดปาล์มโฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทที่ได้สรรค์สร้างโครงการคุณภาพหลายต่อหลายโครงการ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษให้คุณ ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยวสุดพิถีพิถันในสไตล์วิลล่าโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบหรู และคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ