ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 13,125,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โวว่า วิลเลจ

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 13,994,902
ขายวิลล่า โวว่า วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U283597S

ขายวิลล่า โวว่า วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบบนเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทยไปกับ "Vova Village (โวว่า วิลเลจ)" โครงการพูลวิลล่าสุดหรูบนเกาะสมุย พร้อมการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับสไตล์บาหลีได้อย่างลงตัวที่ไม่เพียงมอบกลิ่นอายของการชีวิตอันเงียบสงบบนเกาะ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพครบครัน ห้องครัวสไตล์ตะวันตก และพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่หันหน้าไปทางสระว่ายน้ำอินฟินิตี้และพื้นที่สวนหย่อม ที่จะสร้างความเชื่อมโยงเข้าสู่ธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ "โวว่า วิลเลจ" ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย ที่นอกจากตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ แต่ในขณะเดียวก็ยังสามารถเดินทางไปยังหาดชื่อดังอย่างหาดเฉวง รวมไปถึงคุณยังสามารถเข้าถึงสถานที่อำนวยความสะดวกบนเกาะแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย สนามบินนานาชาติสมุย รวมไปถึงโรงเรียนและโรงพยาบาลชั้นนำอีกด้วย ข้อมูลโครงการVova Village (โวว่า วิลเลจ) ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 14 ยูนิต และคาดว่าจะสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2564ประเภทห้อง - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 202 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - สวนหย่อมพักผ่อน - ครัวสไตล์ตะวันตก สิ่งอำนวยความสะดวก - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนทวีราษฎร์ภักดีโดยมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือผ่านไปรษณีย์ไทย สาขาเฉวง จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 800 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย จากนั้นให้มุ่งหน้าไปตามเส้นทางอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โวว่า วิลเลจ

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบบนเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทยไปกับ "Vova Village (โวว่า วิลเลจ)" โครงการพูลวิลล่าสุดหรูบนเกาะสมุย พร้อมการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับสไตล์บาหลีได้อย่างลงตัวที่ไม่เพียงมอบกลิ่นอายของการชีวิตอันเงียบสงบบนเกาะ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพครบครัน ห้องครัวสไตล์ตะวันตก และพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่หันหน้าไปทางสระว่ายน้ำอินฟินิตี้และพื้นที่สวนหย่อม ที่จะสร้างความเชื่อมโยงเข้าสู่ธรรมชาติได้เป็นอย่าง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โวว่า วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ