ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 16,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายวิลล่า วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119722S

ขายวิลล่า วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

สิ้นสุดการค้นหาสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดบนทำเลยอดนิยมของเกาะสมุยได้ที่ Whispering Palms Resort & Pool Villa (วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า) โครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูสไตล์ทรอปิคอล ที่มาพร้อมด้วยตัวเลือกวิลล่าที่โดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ยูนิต ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน เติมเต็มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยวิลล่าซึ่งมีการออกแบบและการตกแต่งมาลงตัวในทุกรายละเอียด เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เปรียบได้อยู่บนสวรรค์ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบตัว อาทิ หาดบ่อผุด, หาดแม่น้ำ, วัดบ่อผุด, หมู่บ้าน ชาวประมง, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เกาะสมุย, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์, สนามบินนานาชาติสมุย และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการโครงการวิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า ตั้งอยู่เลขที่ 165/33 หมู่ที่ 1 ซอยอาทิตย์ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 8 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย Dreamscapes Development เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2550รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- วิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- วิลล่า 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำทุกยูนิตจะมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 100 ตารางเมตร และที่ดินตั้งแต่ 40 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดบ่อผุด ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ่อผุด (หมายเลข 4171) แล้วขับตรงไปประมาณ 420 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 และขับไปอีก 250 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับตรงไป 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีก 44 เมตร และเลี้ยวขวาอีกเพียง 53 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า

สิ้นสุดการค้นหาสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดบนทำเลยอดนิยมของเกาะสมุยได้ที่ Whispering Palms Resort & Pool Villa (วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า) โครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูสไตล์ทรอปิคอล ที่มาพร้อมด้วยตัวเลือกวิลล่าที่โดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ยูนิต ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน เติมเต็มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยวิลล่าซึ่งมีการออกแบบและการตกแต่งมาลงตัวในทุกรายละเอียด เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เปรีย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 898 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ